:::     :::

โค้ชไจแอนท์สยัน'อีลาย'สตาร์ทแต่'โจนส์'พร้อมเล่น

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีลาย แมนนิ่ง ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ลงซ้อมร่วมกับ แดเนียล โจนส์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 ซึ่งหัวหน้าโค้ชไจแอนท์สยืนยันว่าตอนนี้ อีลาย ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

แพท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันผ่านสื่อเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อีลาย แมนนิ่ง จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมยักษ์น้ำเงิน แต่รุคกี้ แดเนียล โจนส์ พร้อมลงเล่นเช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'นิวส์เดย์'

เชอร์เมอร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนประเมินศักยภาพของ โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 6 ทั้งในการฝึกซ้อมช่วงสัปดาห์นี้ไปจนถึงช่วงเทรนนิ่งแคมป์ในเดือนกรกฎาคม 


'เขากำลังเดินทางตามเป้าหมายเพื่อพร้อมลงเล่นในวันแรก'เชอร์เมอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้กับ ทอม ร็อค ผู้สื่อข่าวจาก'นิวส์เดย์'สิ่งที่ควอร์เตอร์แบ็กจะอยู่ด้านหน้าเตาเผาสำหรับทุกคน ผมเข้าใจสิ่งนั้น แต่เขากำลังอยู่บนเส้นทาง'

'เราจะเล่นด้วยผู้เล่นดีที่สุด ผมรู้ว่าเราเต้นไปรอบๆกับคำพูดที่นี่ แต่ตอนนี้ อีลาย กำลังเตรียมพร้อมที่จะมีปีที่ยอดเยี่ยมและ แดเนียล ก็พร้อมที่จะเล่น เราจะได้เห็นกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เรารู้สึกดีในจุดที่ อีลาย อยู่ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราและเรามีผู้เล่นหนุ่มที่เราคิดว่าเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นและพร้อมจะเล่นเช่นเดียวกัน'เชอร์เมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด