:::     :::

เออิบาร์โหดรัวยิงเบติส10ตัวยับ5-0

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออิบาร์ เจ้าถิ่นโชว์ฟอร์มดุดันเปิดบ้านไล่อัด เรอัล เบติส ที่เหลือ 10 คน ในช่วงต้นครึ่งหลัง ขาดลอย 5-0 เก็บชัยชนะเกมลีกนัดแรกในรอบ 8 นัดหลังสุด ได้สำเร็จ

เกมนี้เจ้าถิ่นเออิบาณ์ส่ง เซร์จี้ เอนริช จับคู่กับ ชาร์ลส์ ดิอ๊าซ แถวสองมี ทาคาชิ อินุอิ แข้งยุ่นเป็นทีเด็ด ส่วน เรอัล เบติส นำมาโดยจอมเก๋า ฆัวกิน ซานเชซ 

ประตูแรกของ เออิบาร์ มาเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6 อินุอิ ได้เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษ เซร์จี้ เอนริช เบียดอยู่กับ จอร์ดี้ อามาต ก่อนสุดท้ายเป็น อามาต ที่ตั้งใจสะกัดแต่กลายเป็นจิ้มบอลเข้าประตูตัวเองให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 

เออิบาร์หนีเป็น 2-0 ในนาที 30 ดาบิด ฆุนก้า เปิดบอลสุดสวยจากฝั่งซ้ายไปยังจุดนัดพบ กอนซาโล่ เอสกาลันเต้  เทกตัวโขกระยะ 8 หลาส่งบอลตุงตาข่ายสวยงาม

ครึ่งหลัง สถานการณ์ของ เรอัล เบตุส แย่หนักกว่าเดิมเมื่อ อิสซ่า เมนดี้ ทำฟาวล์ ชาร์เลส ดิอ๊าซ ในเขตโทษ กลายเป็นใบแดงไล่ออกไป ก่อนเป็น ชาร์ลส์ ดิอ๊าซ ลุกขึ้นมาสังหารให้เจ้าถิ่นหนีเป็น 3-0 

สกอร์ไหลเป็น 4-0 ในนาที 71 อเลโฆ่ เติมขึ้นฝั่งขวาก่อนเปิดบอลเรียดเข้าเขตโทษ เซร์จี้ เอนริช ข้ามหลอกให้ ชาร์ลส์ ดิอ๊าซ ตะบันนิ่มๆ ไม่เหลือซาก เป็นประตูที่สองในเกมนี้ของ ชาร์ลส์ ด้วย

ท้ายเกมนาที 80 เออิบาร์ หนีห่างเป็น 5-0 อันเดร กาป้า เติมขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายง่ายๆ ให้  เซร์จี้ เอนริช วิ่งมายิงด้วยขวาเข้าไป ก่อนจบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ เออิบาร์ ชนะเป็นนัดแรกในรอบ 8 นัดหลังสุดในลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})