:::     :::

ผีเสนอสัญญาใหม่ให้เดเคอาอีกรอบ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,867
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่จากผีแดงอีกรอบก่อนเข้าสู่ 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบัน

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่นไม่ต้องการปล่อยตัว เด เคอา ออกไปในซัมเมอร์นี้แม้เสี่ยงต่อการเสียฟรีเมื่อถึงซัมเมอร์หน้าที่สัญญาฉบับปัจจุบันสิ้นสุดลงและมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้งปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยูเวนตุส 

ทัพผีแดงได้พูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับนายทวารเลือดกระทิงมาตลอด 18 เดือนหลังสุด ทว่ายังไม่สามารถตกลงกันได้ และล่าสุดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่อีกรอบหวังมัดใจเด เคอา ให้ได้ในซัมเมอร์นี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เด เคอา รับอยู่ที่ 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่เจ้าตัวต้องการได้ในระดับใกล้เคียงกับ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลีที่รับก้อนโต 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ส่วนสัญญาใหม่ที่ผีแดงเตรียมยื่นไม่เป็นที่ชัดเจนว่าสามารถจ่ายให้ได้สัปดาห์ละเท่าไหร่

ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของ ดาบิด เด เคอา ดร็อปลงและผิดพลาดในหลายครั้ง ทว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีมยังมั่นใจและมองอดีตมือกาวแอต.มาดริดเป็นหนึ่งในแดนหลักของทีมระยะยาวที่ต้องการต่อสัญญาออกไปให้ได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด