:::     :::

เซนต์สเซ็น'จอร์แดน'ถึงปี2023มูลค่า52.5ล้านเหรียญ

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอรอน จอร์แดน 'พาส-รัชเชอร์'มีโอกาสเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไปจนกระทั่งสิ้นสุดอาชีพหลังขยายสัญญากับทีมนักบุญไปจนถึงปี 2023

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ขยายสัญญากับ'พาส-รัชเชอร์'แคเมอรอน จอร์แดน ออกไปอีก 3 ปีจนมีอายุสัญญาจนถึงปี 2023 มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 42 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เซนต์ส ขยายสัญญากับ จอร์แดน เพิ่มอีก 3 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐและมีโอกาสเพิ่มขึ้นเป็น 55.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 

จอร์แดน วัย 29 ปี อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 55 ล้านเหรียญสหรัฐตั้งแต่ปี 2015 แต่การลงนามในสัญญาฉบับใหม่จะทำให้เขาอยู่ภายใต้สัญญาอีก 5 ปี มูลค่ารวมกัน 74.5 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยรับเฉลี่ยปีละ 17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ  


'ทุกอย่างมาแบบครบวงจรทั้งความภักดีและความภาคภูมิใจ พวกเขาดราฟท์ผมอันดับ 24 เมื่อปี 2011 และผมบอกกับพวกเขาแบบตรงไปตรงมาว่าที่นี่คือที่ที่ผมจะพยายามเล่นไปตลอดอาชีพของผม ทุกคนหัวเราะเพราะคุณไม่รู้ว่าคุณจะอยู่ในรูปแบบใด แต่ 9 ปีต่อมา เรากำลังนั่งอยู่ที่นี่และผมต้องการมากกว่าแค่ทีมที่ผมเซ็นสัญญาด้วย ผมต้องการสร้างความยิ่งใหญ่ ณ จุดนี้เราต่อสู้ทุกวันเพื่อให้ดีกว่าเมื่อวาน ในฐานะองค์กร มันเป็นความรุ่งโรจน์เสมอที่จะแสดงความรักต่อ ฌอน (เพย์ตัน) และ มิคกี้ (ลูมิส) และโค้ช ดีเฟนซีฟ ไลน์ ของผม เพียงแค่ความเชื่อที่ว่าพวกเขาให้ผมทำงานหนักต่อไป พยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ดีขึ้นพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนและพวกเขาจะทำเช่นเดียวกันเพื่อผม'

ตลอดอาชีพ จอร์แดน ทำ 71.5 แซ็คใน 8 ซีซั่นที่ผ่านมา โดยทำรวมกัน 25 แซ็คในช่วง 2 ฤดูกาลล่าสุด กลายเป็นหัวใจสำคัญในทีมรับของ เซนต์ส โดยเฉพาะการจับคู่เล่นกับ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคู่หูทำลายล้างควอร์เตอร์แบ็กฝ่ายตรงข้ามของเอ็นเอฟแอล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด