:::     :::

กริซซลี่ส์เตรียมตั้งเจนกิ้นส์เป็นโค้ชคนใหม่

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ ผู้ช่วยโค้ชของ มิลวอกี้ บัคส์ กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ แทน เจ.บี บิคเกอร์สตาฟฟ์ ซึ่งถูกปลดไปตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เมมฟิส กริซซลี่ส์ กำลังจะแต่งตั้ง เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ ผู้ช่วยโค้ช มิลวอกี้ บัคส์ เป็นโค้ชคนใหม่ของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เจนกิ้นส์ ทำงานในฐานะผู้ช่วยโค้ชภายใต้ ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ตลอด 6 ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นช่วงการทำงานกับ แอตแลนต้า ฮอร์คส์ 5 ปีก่อนหน้านี้และมาทำงานร่วมกับที่ บัคส์ ในซีซั่นที่ผ่านมา เขาเคยมีประสบการณ์ในฐานะโค้ชของ ออสติน โตโรส ทีมใน จี-ลีกของ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส ซึ่งผ่านเข้าถึงรอบเพลย์ออฟในซีซั่น 2012-13 

การย้ายมารับงานโค้ชของ เมมฟิส ทำให้ เจนกิ้นส์ เป็นผู้ช่วยโค้ชคนที่ 3 ของเอ็นบีเอที่ก้าวขึ้นมาเป็นเบอร์หนึ่งต่อจาก ควิน สไนเดอร์ ที่รับงานโค้ชของ ยูท่าห์ แจ๊ซ กับ เคนนี่ แอตกินสัน ที่รับงานโค้ชของ บรู้กลิน เน็ตส์ ก่อนหน้านี้ 

กริซซลี่ส์ เตรียมประกาศแต่งตั้ง เจนกิ้นส์ เป็นโค้ชคนใหม่อย่างเป็นทางการนับตั้งแต่ปลด เจ.บี บิคเกอร์สตาฟฟ์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมาหลังทำงานมาได้เพียงซีซั่นเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด