:::     :::

ปารีสมาแรงเต็งจ๋าได้เดอลิกท์ร่วมทีม

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังของฝรั่งเศส กลายเป็นตังเต็งที่จะได้ มัทไธส์ เดอ ลิกท์ กองหลังตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์ไปร่วมทีมหลังพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ก้อนโต

เดอ ลิกท์ กลายเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งเนื้อหอมที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์ในประเทศ และเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะเดียวกันก็ยังพาฮอลแลนด์จบรองแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ด้วย

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นทีมที่โผล่เข้าร่วมซีนแย่งตัว เดอ ลิกท์ ในตอนหลังซึ่งก่อนหน้านี้หลายทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ยูเวนตุส ต่างให้ความสนใจอยู่แล้ว ทว่าทีมดังฝรั่งเศสกลายเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ตัวร่วมทีม

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวสกาย สปอร์ต ของอิตาลีรายงานว่าตอนนี้ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ของ เดอ ลิกท์ เตรียมเดินทางไปกรุงปารีสเพื่อเข้าพูดคุยกับทางปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของปราการหลังวัย 19 ปี

ขณะที่ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษรายงานว่า เปแอสเช มีความมั่นใจมากขึ้นว่าจะเซ็นสัญญากับ เดอ ลิกท์ ในราคา 80 ล้านปอนด์ พร้อมประเคนค่าจ้าง 260,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากสำหรับนักเตะอายุเพียง 19 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด