:::     :::

โรเมโร่กระสันรู้วันเตะแมนฯดาร์บี้แมตช์

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
2,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คีโอ โรเมโร่ แม้เป้นแค่โกลมือสองของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ยังอดตื่นเต้นไม่ได้ที่จะทราบกำหนดการแข่งขันฤดูกาล 2019-20 ซึ่งจะประกาศในวันพฤหัสบดีนี้ ( 13 มิ.ย.) ว่า แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ จะเซิ้งเกือกเมื่อไหร่

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีกำหนดเผยโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ออกมาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า โดยหนึ่งในไฮไลท์คือการพบกันระหว่าง ยูไนเต็ด มหาอำนาจเก่า ที่จะดวลกับ แมนฯ ซิตี้ ยอดทีมยุคปัจจุบัน ว่าหวด ณ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือ เอติฮัด สเตเดี้ยม ก่อน-หลัง อย่างไร 

ซึ่งจอมหนึบอาร์เจนไตน์มีโอกาสแสดงความเห็นกับเว็บไซต์สโมสรว่าเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อ โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ให้ความสำคัญมากกว่า 'แดงเดือด' พบ ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งคู่อริด้วยซ้ำ  

  "อันดับแรกที่ผมสนใจคือเราจะได้เจออริทีมใดก่อนกันระหว่าง แมนฯ ซิตี้ หรือ ลิเวอร์พูล เพราะมันคือเกมซึ่งเราเน้นมาก ต้องเตรียมพร้อมทั้งร่างกาย, จิตใจ" โรเมโร่ เริ่มกล่าว 

โรเมโร่ รอคอย แมนฯ ดาร์บี้ แมตช์

"แล้วแน่นอนผมโฟกัสที่ ดาร์บี้ แมตช์ มากกว่า รอดูว่าเราจะได้แข่งเกมเหย้า-เกมเยือน เมื่อไหร่? บอกตรงๆว่าสนใจยิ่งกว่าเกมเจอ ลิเวอร์พูล หรือ อาร์เซน่อล เสียอีก ส่วนตัวก็คิดว่าผู้เล่นคนอื่นๆก็คงมองแบบเดียวกันว่าจะแข่งเกมใหญ่ตอนไหน"

“ทั้งนี้ผมอยากส่งสารไปถึงแฟนบอล ยูไนเต็ด แล้วมันก็เหมือนเดิมทุกครั้ง ว่าเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถ สัญญาจะทำให้ดีกว่าฤดูกาลก่อน" 

"ปีที่ผ่านมาไร้ถ้วยติดมือ ก็รับปากว่าฤดูกาลต่อไปจะได้แชมป์มาอวด ผลักดันสโมสรไปถึงจุดสูงสุดเท่าที่สามารถ"

ฤดูกาล 2019-20 บ่อน 'สกาย เบท' ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 5 ร่วมกับ เชลซี ราคาที่ 22/1 (แทง 1 จ่าย 22 ) รองจาก ท็อตแน่ม (12/1) > ลิเวอร์พูล ( 9/4) > แมนฯ ซิตี้ (8/13) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด