:::     :::

เดเด้พอใจไก่ยืมอันดอร์ร่าล้างอาย

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส พอใจกับผลงานลูกทีมเมื่อไล่ถล่ม อันดอร์ร่า 4-0 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ล้างอายจากนัดก่อนซึ่งแพ้หมดสภาพให้ ตุรกี จนเวลานี้เกาะกลุ่มจ่าฝูง

'เลส์ เบลอส์' สลับหน้ายิงไม่ซ้ำจาก คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, วิสซาม เบน เยแดร์, ฟลอริย็อง โตแว็ง และ เคิร์ท ซูม่า เก็บคะแนนที่ 9 จากการลงสนามสี่นัด เท่ากับ ตุรกี และ ไอซ์แลนด์ ทว่าเมื่อคิดแบบ มินิลีก 'ตราไก่' ผลงานดีกว่าใครจึงรั้งอันดับ 1 

ซึ่งหลังจบแมตช์ 'เดเด้' กล่าวในงานแถลงข่าวว่าภาพรวมน่าพอใจ “ผมมีแผนจะเปลี่ยนขุมกำลัง โดยถอดผู้เล่นบาดเจ็บอย่าง ราฟาเอล วาราน หรือ คิงส์ลี่ย์ โกมัน ซึ่งไม่พร้อมใช้งานตั้งแต่แรก"

"ส่วนผลงานของกลุ่มผู้เล่นที่ได้ลงสนามถือว่าตอบสนองจากนัดก่อนได้ดี เพราะเกมพบ ตุรกี ภาพรวมจัดว่าแย่ ไม่ใช่ระดับที่เราเคยเป็น"

"ก็สลับหลายจุดในคืนที่ผ่านมา เราเริ่มต้นเกมได้ดี แสดงคุณภาพออกมา นักเตะเล่นออกมาด้วยความพึงพอใจ แม้ไม่ใช่พื้นสนามที่คุ้นเคยนัก" เดส์ช็องส์ แขวะใส่สนามหญ้าเทียมของ อันดอร์ร่า 

ด้าน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ลงเล่นเต็ม 90 นาที ก็ภูมิใจที่เพื่อนๆช่วยกันทำงานลุล่วง 

ป็อกบา ดีใจกับเพื่อนสนิท ซูม่า

"ชัยชนะของ เลส์ เบลอส์ วันนี้ถือว่าภาพรวมแจ่ม มันดูดีขึ้นจากเกมก่อนที่เล่นได้แย่ วันร้ายๆผ่านไปแล้ว แมตช์ล่าสุดถือว่าทำได้ตามเป้า"

"เราต้องรักษาความมั่นใจนี้ไว้ ความจริงเกมลักษณะนี้ที่ต้องเจอคู่แข่งเน้นรับรัดกุมมันพิสูจน์หัวจิต หัวใจ ต้องเต็มที่เพือแสดงความเคารพต่อพวกเขา สวมบทมืออาชีพ แล้วเล่นอย่างยอดทีม" 

ฝรั่งเศส จะกลับมาเล่น ยูโร 2020 รอบคัดเลือก อีกครั้งเดือนกันยายน มีเกมพบ แอลเบเนีย (7 ก.ย.) และ อันดอร์ร่า ( 10 ก.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด