:::     :::

มิลานบากหน้าขอซื้อลอฟเรนพ้นหงส์

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เอซี มิลาน ใน เซเรีย อา อิตาลี แสดงความสนใจซื้อปราการหลัง เดยัน ลอฟเรน จาก ลิเวอร์พูล หลังจากดีกรีรองแชมป์โลกหล่นเป็นแค่สำรองในถิ่น แอนฟิลด์ โดยพร้อมการันตี 11 คนแรกหากมาเล่นยัง ซาน ซิโร่

รายงานจาก จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ เซียนผู้คร่ำหวอดในวงการซื้อ-ขาย ลูกหนังอิตาเลี่ยนระบุว่า ลอฟเรน ซึ่งจะอายุครบ 30 ปี ในเดือนกรกฎาคมนี้ คือขุมกำลังคุณภาพที่ฝ่ายคัดสรรบุคลากรนำโดย เฟเดริค มาสซาร่า ผอ.กีฬาคนใหม่ และ มาร์โค จามเปาโล ว่าที่เฮดโค้ช ต้องการมาร่วมงาน 

ลอฟเรน ขวัญใจชาวโครแอต ซึ่งก็ไม่ไกลจากอิตาลี

นั่นเพราะปัจจุบัน 'รอสโซเนรี่' มีปัญหาขาดแคลนปราการหลังตัวกลาง ที่ผ่านมาตะบี้ตะบันใช้ อเลสซิโอ โรมาโยลี่ กับ มาเตโอมูซัคคิโอ อยู่ร่ำไป จะมี คริสเตียน ซาปาต้า ผ่อนให้บ้างบางโอกาส ขณะที่ชอยส์สี่อย่าง มัตเตีย คัลดาร่า เดี้ยงเรื้อรัง 

น่าสนใจว่าทาง ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจกรณีนี้อย่างไรเพราะปัจจุบันทีมมีปราการหลังตัวกลางคือ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กับ โฌแอล มาติป ยืนตัวจริง ขณะที่ โจ โกเมซ จ้องเสียบแถมชื่อของเจ้าหนุ่ม คิ-ยาน่า ฮูเวอร์ ก็พร้อมเป็นแบ็คอัพ 

เมื่อพิจารณาจากสัญญาของ ลอฟเรน ซึ่งเหลืออีก 2 ซีซั่น ไม่นับรวมออปชั่นเพิ่มอีก 12 เดือน คาดว่าหากต้องขาย สนนราคาอยู่ราว 25 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด