:::     :::

ผีเซ็น5ปีเจมส์แข้งรายแรกของโซลชา

วันพุธที่ 12 มิถุนายน 2562
2,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์จาก สวอนซี ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ เจมส์ ปีกดาวรุ่งทีมชาติเวลส์มาจาก สวอนซี ซิตี้ ทีมดังแชมเปี้ยนชิพ โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี บวกกับเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง พูดถึงนักเตะใหม่รายแรกในยุคของตัวเองว่า "แดเนียล เป็นปีกดาวรุ่งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะน่าตื่นตาตื่นใจมาก มีวิสัยทัศน์ มีความเร็วที่เหลือเชื่อ และมีวินัยในการเล่น เขามีฤดูกาลอันยอดเยี่ยมกับ สวอนซี ซิตี้ และมีคุณสมบัติทุกอย่างสำหรับการเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
"เรายินดีมากที่เขาเซ็นสัญญากับสโมสรของเรา และเราทุกคนตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา นี่คือสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับ แดเนียล ที่จะพัฒนาฝีเท้าต่อไป"
ด้านปีกทีมชาติเวลส์ กล่าวถึงการย้ายทีมครั้งสำคัญในชีวิตว่า "นี่เป็นหนึ่งในวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม และเป็นความท้าทายที่ผมกำลังตั้งตารอคอย พรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือสโมสรที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมในการพัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอล"
"นี่คือช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสุดๆ สำหรับผมและครอบครัวของผม อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องเศร้าที่พ่อของผมไม่อาจแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ แบบนี้ร่วมกับเรา ผมตั้งตารอคอยที่จะร่วมงานกับ โอเล่ เจอเพื่อนร่วมทีม และเริ่มต้นกับทีมใหม่แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด