:::     :::

ผอ.ยูเว่บุกลอนดอนคุยสิงห์ดึงซาร์รี่นั่งกุนซือ

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในลอนดอนแล้ว เพื่อเปิดฉากเจรจากับ เชลซี ในการดึงตัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ มานั่งแท่นเทรนเนอร์คนใหม่

    ที่ผ่านมามีการพูดคุยหลายวันแล้วว่า ซาร์รี่ บรรลุข้อตกลงกับทีมม้าลาย และสิงห์บลูส์ยินยอมที่จะปล่อยตัวเขาจากสัญญาที่ผูกมัด หลังจากร่วมงานกันเพียง 1 ปี

    อย่างไรก็ตาม การหาทางออกดังกล่าวยังคงล่าช้าอย่างต่อเนื่องท่ามกลางรายงานจากฝั่งอิตาลีว่า เชลซี เปลี่ยนใจ เนื่องจากพวกเขาต้องการค่าชดเชยถ้าหากกุนซือวัย 60 ปีจะย้ายออกไป

    สื่อเมืองผู้ดีอย่าง เดอะ ซัน มีการอ้างว่า สิงห์บลูส์กำลังพยายามโน้มน้าวใจให้ ซาร์รี่ อยู่ในตำแหน่งต่อไป เนื่องจากพวกเขาไม่คิดว่ามีตัวเลือกที่ดีกว่า รวมถึง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ด้วย

    ขณะเดียวกัน แหล่งข่าวจากอิตาลีหลายสื่อระบุไปในทิศทางเดียวกันว่า ปาราติชี่ ได้อยู่ในลอนดอนแล้วในเวลานี้ เพื่อจะเปิดฉากเจรจากับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดบริหารแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ สำหรับการปล่อยตัว ซาร์รี่ ต่อไป

    ในทางเทคนิค ซาร์รี่ มีค่าฉีกสัญญา 5 ล้านยูโร แต่ทัพเบียงโคเนรี่เชื่อว่าเงินจำนวนดังกล่าวจะได้รับการยกเว้นแลกกับส่วนลดในการยืมตัว กอนซาโล่ อีกวาอิน 9 ล้านยูโรในระยะเวลา 6 เดือน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด