:::     :::

ริชาร์ลิซอนเผยเคยโดนแก๊งค้ายาขู่ยิงทิ้ง

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
1,147
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริชาร์ลิซอน ปีกฟอร์มแรงของวัตฟอร์ด เปิดเผยชีวิตในวัยเด็กที่เกือบสิ้นชื่อก่อนวัยอันควรเมื่อโดนแก๊งค้ายาใช้ปืนจี้หัวพร้อมขู่ยิงทิ้งตอนอายุ 14 ขวบ

ปีกบราซิเลี่ยนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้เมื่อทำไปแล้ว 5 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จนทำให้แตนอาละวาดเกาะกลุ่มครึ่งบนของตาราง แต่ย้อนไปในวัย 14 ขวบ เจ้าตัวต้องเจอกับฝันร้ายที่ทำให้หวาดกลัวที่สุดในชีวิต

เหตุการณ์ในตอนนั้นเกิดขึ้นจาก ริชาร์ลิซอน ไปเตะฟุตบอลข้างถนนเล่นกับเพื่อนในวัยเดียวกันก่อนรุกล้ำเข้าไปยังเขตอาชญากรรมที่เต็มไปด้วยยาเสพติดและอาวุธ และถูกหนึ่งในแก๊งค้ายาเอาปืนจี้หัวเพราะคิดว่าจะเข้าไปขโมยยาเสพติด

"ผมกลัวสุดๆ เลยในตอนนั้น เพราะหากว่าพวกเขาลั่นไก ทุกอย่างก็จบ เขาขู่ว่าหากเจอพวกเราอีก เขาจะยิงทิ้งโดยไม่มีปัญหาเลย ทั้งผมและเพื่อน"

"ผมคิดว่าคนพวกนั้นอาจจำผมสับสนกับอีกคน พวกเขาเป็นพวกค้ายา และคิดว่าผมจะไปขโมยยาของพวกเขา แต่ผมเพียงแค่เล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆ ผมหันหลังกลับและวิ่งไม่คิดชีวิต ผมไม่เคยกลับไปยังถนนเส้นนั้นอีก ผมไม่ได้อ้าปากพูดอะไรกับเขา ผมกลัวมากๆ"

"ในโซนนั้นของเมืองมีแต่ยาเสพติดและอาวุธอยู่ทุกที่ เพื่อนส่วนใหญ่ของผมค้ายาเสพติดตามถนนเพราะหาเงินได้ง่าย เงินจำนวนมากเลย แต่ผมรู้ว่ามันผิด ดังนั้นผมจึงขายช็อกโกแลตและไอศครีม รวมถึงล้างรถเพราะมันเป็นสิ่งถูกต้องที่ต้องทำ และผมสามารถช่วยคุณแม่ได้ด้วย" ริชาร์ลิซอน กล่าว 

=
ริชาร์ลิซอน ในวัยเด็กที่บราซิล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด