:::     :::

กรีนฟาวล์เทคนิคขึ้นแท่นโดนอีกหนติดแบน

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
1,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟร้อนท์คอร์ทภาวะผู้นำของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยืนกรานว่าจะยังเล่นดุดัน ทุ่มเท ถึงลูกถึงคนเช่นเดิม แม้เวลานี้สะสมฟาวล์เทคนิคในเพลย์ออฟไปแล้ว 6 ครั้ง หากโดนอีกต้องโทษแบนหนึ่งนัด แล้วอาจเป็นเกมเดิมพันแชมป์ เอ็นบีเอ

ตลอดโพสต์ ซีซั่น กรีน เก็บเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ไปแล้วหกหน โดยเพิ่งรับล่าสุดเกม 5 ซีรี่ส์ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ที่เอาชนะ โตรอนโต แรปเตอร์ส 106-105 คะแนน จึงทำให้สุ่มเสี่ยงถูกกักหากยังห้าวเหมือนเคย 

อย่างไรก็ตามฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเกม 6 ซีรี่ส์ ( 13 มิ.ย.) ว่าไม่กลัวโดนแบน จะยังเล่นตามธรรมชาติของตัวเอง หวังเพียงช่วยทีมชนะ หากต้องถูกฟาวล์เทคนิคจนเป็นเหตุให้ต้องพลาดแข่งเกม 7 ก็ยอม 

กรีน ไม่กลัวโดนแบนหากเก็บเทคนิเคิ่ล ฟาวล์อีก

"มันไม่จำเป็นต้องระวังเนื้อ ระวังตัวเพื่อเลี่ยงโดนเทคนิเคิ่ล ฟาวล์ ก็แค่เล่นในเกมของตัวเองไป" กรีน แสดงความเห็นระหว่างซ้อม

"ผู้ตัดสินทราบสถานการณ์ดีอยู่แล้ว ก็คงไม่ตึงจนเกินไปหากผมเข้าไปขอคำอธิบาย หรือโต้เถียงเมื่อไม่เห็นด้วยกับที่เป่าไป ทั้งนี้มันก็ขึ้นกับตัวผมด้วยว่าสามารถควบคุมตัวเองดีแค่ไหน"  

ออล-สตาร์ 3 สมัย เคยต้องถูกแบนห้ามแข่งใน เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 1 นัด เมื่อปี 2016 ที่พบกับ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส แน่นอนว่าทีมแพ้ แล้วส่งผลให้บั้นปลาย วอร์ริเออร์ส อกหักได้แค่พระรอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด