:::     :::

คูเปอร์โฟกัสผลงานไม่สนเรื่องสัญญา

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน 2562
1,310
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อมารี คูเปอร์ ปีกนอก ดัลลัส คาวบอยส์ ให้สัมภาษณ์ระหว่างเข้ามินิแคมป์ 2019 กับต้นสังกัดว่าอยากมีสมาธิเพียงเรื่องสร้างผลงานบนสนามเท่านั้น ส่วนเรื่องสัญญาให้เป็นหน้าที่ของเอเจนต์รวมถึงองค์กรพูดคุยกันเอง

คูเปอร์ จะเล่นด้วยออปชั่นสัญญารุคกี้ในฤดูกาล 2019 รับค่าจ้าง 13.9 ล้าน เหรียญ สหรัฐฯ ซึ่งจนถึงเวลานี้ไร้วี่แววที่ คาวบอยส์ จะจับเซ็นระยะยาวเล่นในถิ่น เอทีแอนด์ที สเตเดี้ยม 

อย่างไรก็ตามอดีตดราฟท์ รอบแรก ปี 2015 ขอมุ่งมั่นทำหน้าที่ตัวเองให้ดีสุด ส่วนอนาคตอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด 

"ผมก็แค่รับมือกับหน้าที่ตัวเอง ในแคมป์เก็บตัวก็มีเรื่องให้เครียดมากพอแล้ว อยากโฟกัสกับเพียงเล่นฟุตบอล"  คูเปอร์ กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น' 

คูเปอร์ โฟกัสแค่ผลงานบนสนาม

"สิ่งที่ต้องการมีเพียงทำอย่างไรถึงเก่งขึ้น นั่นเพราะผมรกที่จะเล่นฟุตบอล มันคือเหตุผลว่าทำไมถึงมาเช็กชื่อกับทีม ผมชอบที่จะซ้อมแบ่งข้าง 7-ต่อ-7, อ่านทางรับบอล, ลงทีม และแสดงศักยภาพ"

"นอกจากนั้นก็ซ้อมวิ่งตามเราต์ แล้วนั่นคือจุดเด่นของผม จุดขายเลย เปรียบเหมือนศิลปินวาดภาพ มันคือความรู้สึกตอนผมวิ่งตามเส้นทางเพื่อรับบอล"  

คาวบอยส์ มีปัญหาเรื่องเพดานค่าจ้างเหลือน้อย ทว่าตัวที่รอต่อสัญญายาวมีเพียบ กรณี คูเปอร์ หากจะต่อก็ต้องท็อป 3 ลีก ไม่น้อยกว่า ไมค์ เอแวนส์ (16.5 ล้าน เหรีญสหรัฐฯ), แอนโทนิโอ บราวน์ ( 16.7 ล้าน เหรีญสหรัฐฯ) และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ (18 ล้าน เหรีญสหรัฐฯ) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด