:::     :::

สาวกชุดขาวแห่รับอาซาร์เปิดตัวทางการ

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562
8,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ แข้งใหม่ป้ายแดงของเรอัล มาดริด เปิดตัวกับทีมอย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจากเชลซีด้วยค่าตัวเบื้องต้น 100 ล้านยูโร ท่ามกลางการต้อนรับเนืองแน่นของสาวกราชันชุดขาว

เรอัล มาดริด ประกาศยืนยันการคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ จากเชลซีด้วยค่าตัวเบื้องต้น 100 ล้านยูโรตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว พร้อมกับเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี หรือถึงปี 2024  

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมได้เดินทางมาตรวจร่างกายก่อนลงนามเซ็นสัญญาครั้งสำคัญที่สุดในอาชีพค้าแข้งพร้อมชูเสื้อที่ยังไม่ได้ระบุหมายเลขเคียงข้างประธานสโมสร ฟลอเรนติน่า เปเรซ และแถลงข่าวร่วมกันอย่างเป็นทางการ

จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนที่แฟนบอลรอคอยเมื่อ เอแด็น อาซาร์ ถอดชุดสูทออกแล้วสวมชุดแข่งสีขาวของเรอัล มาดริดเดินลงสู่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อหน้าแฟนบอลราชันชุดขาวที่แห่กันมาราว 5 หมื่นคน 

อาซาร์ กลายเป็น 1 ใน 5 ผู้เล่นใหม่ที่เรอัล มาดริดที่ดึงตัวมาร่วมทีมได้ในซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกับ เอแดร์ มิลิเตา กองหลังบราซิเลียน (50 ล้านยูโร), โรดรีโก้ ตัวรุกบราซิเลียน (54 ล้านยูโร), ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย (65 ล้านยูโร) และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส (48 ล้านยูโร)

สำหรับผู้เล่นใหม่รายต่อไปที่เข้าคิวรอตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการคือ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่ย้ายมาจากโอลิมปิก ลียง ในวันพุธที่ 19 มิถุนายนนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})