:::     :::

"ไอล์ตัน"เน้นกว่างโซ้งเล่นรัดกุมนัดดวลต่อพิฆาต

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พีที ประจวบ และ สิงห์ เชียงราย ร่วมแถลงข่าวก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก

ณ ห้องแถลงข่าว สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 4 ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ไอล์ตัน ดอส ซานโตส ซิลวา หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราก็เตรียมตัวเต็มที่ ทั้ง 2 สัปดาห์ ในช่วงทีมชาติ มันเป็นโอกาสที่ดีที่นักฟุตบอลที่บาดเจ็บ จะกลับมาช่วยทีมได้”

“ก็เป็นเรื่องที่ดีที่เรามีกลุ่มผู้เล่นที่สมบูรณ์เต็มร้อยมากขึ้น ทั้งในเกมกับประจวบ และแอร์ฟอร์ซในฟุตบอลถ้วย แต่เกมเจอประจวบนั้นเป็นเกมที่ยาก ทำให้เราก็เตรียมทีมยากพอสมควรครับ”

“ผู้เล่นเราพร้อมพอสมควร แต่ก็ไม่ทั้งหมด หลายๆ คนเพิ่งหายเจ็บ พรุ่งนี้หลายๆ คนก็อาจมีโอกาสลงเล่น แต่อาจไม่เต็มเกม อย่างไรก็ตาม มันเป็นโอกาสให้หลายคนได้พิสูจน์ตัวเอง และได้มีการแข่งขันที่ดีด้วย”

“สำหรับเกมวันพรุ่งนี้ ผมอยากให้นักบอลที่ฟิตเต็มร้อยได้ลงก่อน เพราะเกมนี้เป็นเกมที่ยากจริงๆ หากใครที่ยังไม่เต็มร้อย ผมก็ยังให้อยู่ที่ม้านั่งสำรองก่อน”

“สองนัดหลังเราอาจจะเสีย 6 ประตู มันอาจเป็นเรื่องของสมาธิในการแข่งขัน รวมถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในเกมมากกว่า ผมก็ได้พูดคุยกับนักเตะแล้วว่า การเสียสมาธิเพียงนิดเดียวก็อาจทำให้เราเสียประตูได้ แต่เราก็ต้องแก้ไข ขณะเดียวกัน เราก็ต้องทำประตูให้มากขึ้นด้วย เพราะมันจะช่วยทดแทนอะไรบางอย่างได้”

“เราเปลี่ยนแท็คติกในทุกๆ เกมอยู่แล้ว จากผลการแข่งขันที่เราเจออยู่ด้วย เกมนัดนี้เราก็ยังคงมีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน เราจึงพยายามมองแท็คติกอีกแบบหนึ่ง เราต้องรัดกุมมากขึ้น ไม่เหมือนกับเกมที่ผ่านมา เกมกับแบงค็อก เราเล่นในบ้าน เราพยายามเปิดเกมรุกมากเกินไป จนครึ่งหลังเราก็มาเสียประตู แต่การเจอประจวบ เราต้องเน้นการไม่เสียประตูก่อนครับ ต้องรัดกุมมากขึ้น”

โปรแกรมการแข่งขันวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 พีที ประจวบ เอฟซี - สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3 เวลา 19.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด