:::     :::

"วรชิต" หวังซิวแชมป์ M-150 คัพ, ใช้เกมโต้กลับโค่นยุ่น-โสมแดง

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เชื่อว่า การโต้กลับจะเป็นทีเด็ดของฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการโจมตีใส่ ทีมชาติญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ ในการแข่งขันฟุตบอล M-150 คัพ

         "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้งจากทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ตั้งเป้าพาทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าแชมป์ M-150 คัพ 2017 ให้ได้ แม้ต้องเจอทั้งญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือตั้งแต่รอบแรก ชี้เกมโต้กลับจะเป็นอาวุธเด็ดของทีมชาติไทยชุดนี้

        โดยเจ้ายิม กล่าวว่า "เรื่องแชมป์แน่นอนว่าเราเล่นในบ้านเราก็ต้องการเป็นแชมป์ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องเตรียมตัวให้ดี และห้ามประมาทคู่ต่อสู้เด็ดขาด เพราะหากเราเป็นแชมป์หรือชนะได้ มันจะเป็นการเพิ่มความมั่นใจก่อนไปชิงแชมป์เอเชียที่จีนได้เป็นอย่างดี"

"ผมมองว่าการเจอกับญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ เราเป็นรองกว่า เพราะญี่ปุ่นก็อย่างที่ทุกคนทราบกัน ส่วนเกาหลีเหนือ ผมว่าจุดเด่นของพวกเขาคือความแข็งแกร่ง และความฟิต ผมคิดว่าสิ่งที่เราจะสู้เขาได้คือการรับให้แน่นและโต้กลับ เพราะเท่าที่ดูจากทีมชาติไทยชุดใหญ่ โซรัน น่าจะนำแท็คติกนี้มาสู่ทีมยามต้องเจอกับทีมใหญ่ ซึ่งเราต้องแข็งแกร่งและแม่นยำ ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด