:::     :::

โอดอยปลื้มเมสซี่เหนือเสือเตี้ย

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2562
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกสังกัด เชลซี สมกับเป็นเด็กเกิดปี 2000 เมื่อขอเลือก ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์อาร์เจนตินาในรอบทศวรรษหลัง เป็นแข้งคนโปรดเหนือกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานหัตถ์พระเจ้า เนื่องจากเกิดไม่ทันได้ดูความเจ๋ง

ดาวเตะวัย 18 ปี  ฟื้นร่างหลังเข้ารับการผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย สามารถเดินลงน้ำหนักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของ 'เสือเตี้ย' ณ มหานคร ลอนดอน เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

โดยหนุ่มเลือดผู้ดีมีโอกาสให้สัมภาษณ์ 'โกล ดอท คอม' ว่าหากต้องเลือกร่วมทัพ เมสซี่ หรือ มาราโดน่า เขาขออยู่ข้างกัปตัน บาร์เซโลน่า คนปัจจุบัน 

“ออกตัวก่อนนะครับว่าผมเป็นแฟนตัวยังของลุง มาราโดน่า ก็มีโอกาสดูวิดีโอเก่าๆของแกเมื่อตอนยังเป็นละอ่อน กล้าบอกเลยว่านี่คือสุดยอดแข้ง, เท้าซ้ายมหัศจรรย์จริงๆ ชอบเลี้ยงบอลฝ่าดงตีนเข้าไปทำสกอร์ เท่เหลือเกิน" ฮัดสัน-โอดอย เริ่มกล่าว 

เด็กรุ่นหลังปลื้ม เมสซี่ มากกว่า มาราโดน่า

"หากเทียบกับ เมสซี่ บอกเลยว่าทั้งคู่ต่างเป็นระดับหัวกะทิ เจ๋งสุดเบอร์ต้นในยุคสมัยของตัวเอง" 

"สำหรับ เอล เลโอ ก็เป็นเต้ยของลูกหนังเช่นกัน กล้ายกว่าเป็นเบอร์ท็อปของโลก หากต้องเลือกก็ต้องบอกว่าขออยู่ 'ทีมเมสซี่' เพราะเขาร่วมสมัยกับผมมากกว่า มีโอกาสเห็นด้วยตาตัวเองบ่อยกว่านั่นเอง"

สำหรับภาพยนตร์ที่ ฮัดสัน-โอดอย ร่วมชมรอบพรีเมียร์มีชื่อตาม 'เสือเตี้ย' ว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า รวบรวมเอาฟุตเทจ, บทสัมภาษณ์พิเศษ, เรื่องราวตั้งแต่วัยเด็ก จนถึงเติบโตสร้างชื่อฐานะผู้เล่น นาโปลี และทีมชาติอาร์เจนตินา จากฟุตเทจกว่า 500 ชั่วโมง 

กำหนดออกฉายอย่างเป็นทางการเสาร์ที่ 14 มิ.ย. กำกับโดย อาซิฟ คาปาเดีย เคยฝากผลงานกับภาพยนตร์สารคดีของดนดังอย่างนักขับรถสูตร 1 ผู้ล่วงลับ ไอตั้น เซนน่า หรือศิลปินสาว เอมี่ ไวน์เฮาส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด