:::     :::

ไลออนส์ประกาศซ้อมร่วมเพเทรียตส์สิงหาคมนี้

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เตรียมซ้อมร่วมและลงเล่นกับเกมอุ่นเครื่องกับ นิว อิงแลนดื เพเทรียตส์ ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ประกาศว่าพวกเขาจะเป็นเจ้าภาพจัดการฝึกซ้อมร่วมกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นเวลา 3 วันก่อนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นระหว่างสองทีมในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ไลออนส์ จะเป็นเจ้าภาพซ้อมร่วม 3 วันกับ เพเทรียตส์ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกันที่สังเวียน'ฟอร์ด ฟิลด์'ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยทั้งสองทีมจะซ้อมแบบเปิดให้สาธารณชนเข้าร่วมชมการฝึกซ้อมในวันที่ 5 สิงหาคมสำหรับแฟนๆไลออนส์ที่ถือตั๋วปี  


แม็ตต์ แพทริเซีย หัวหน้าโค้ช ไลออนส์ และ บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของดีทรอยท์ต่างเคยทำงานกับ นิว อิงแลนด์ มาก่อนหน้านี้และยังเคยนำทีมไลออนส์ล้มทีมเก่าในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ เทรย์ ฟลาวเวอร์ส ที่เพิ่งเซ็นสัญญาก็มาจาก เพเทรียตส์ หลังเป็นฟรีเอเจนต์ ขณะที่ แดนนี่ อเมนโดล่า ก็เคยเล่นกับ นิว อิงแลนด์ เช่นเดียวกัน รวมถึง เทวอน วิลสัน ผู้เล่นเซฟตี้ก็ยังเป็นศิษย์เก่าของทัพนักรบกู้ชาติ 

ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเทรดแลกตัวระหว่าง ไมเคิ่ล โรเบิร์ตส์ ปีกในกับ ไคล์ แวน นอย ไลน์แบ็กเกอร์ของเพเทรียตส์ ซึ่งเคยถูกเทรดจาก ดีทรอยท์ ไป นิว อิงแลนด์ เมื่อปี 2016


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด