:::     :::

สะพานไร้กังวลซีซั่นหน้าแม้2เก่งเดี้ยงยาว

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
2,283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ มายเออร์ส ผจก.ทั่วไป โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์สรุปภาพรวมฤดูกาล 2018-19 หลังปราชัยในรอบ เอ็นบีเอ ไฟนัลส์ ทั้งนี้ประเด็นสำคัญคืออนาคตแฟรนไชส์หลังจาก 2 เจ๋ง เควิน ดูแรนท์ กับ เคลย์ ธอมป์สัน เจ็บหนัก แล้วทีมจะตัดสินใจเรื่องสัญญาอย่างไร

ดูแรนท์ เข้าผ่าตัดเอ็นร้อยหวายข้างขวา และ ธอมป์สัน ที่ต้องผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้าข้างซ้าย ต่างต้องพักทั้งฤดูกาล 2019-20 ซึ่งสัญญาของทั้งคู่กำลังจะมีสถานะไม่ใช้ออปชั่นผู้เล่นในซีซั่นหน้า กับหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ตามลำดับ 

ทั้งนี้ มายเออร์ส แทงกั๊กเรื่องจะสู้ทุ่มจ่ายค่าจ้างเต็มมูลค่าแก่ทั้งสองคนหรือไม่ ขอเลือกทางที่เอื้อประโยชน์แก่องค์กรมากสุดฐานะจีเอ็ม 

"ณ ตอนนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้ - มันมีกฎห้ามอยู่ - แต่ที่บอกได้คือเรามีสิทธิ์ที่จะตอบแทนพวกเขาได้มากสุดกว่าที่อื่น แม้ตัวเองจะไม่ใช่พวกฉลาดหลักแหลม แต่ฐานะ'จีเอ็ม' คงเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ทราบว่าทั้งคู่สำคัญกับทีมเพียงใด" มายเออร์ส เริ่มกล่าว 

มายเออร์ส โดนรุมถามอนาคต

"สำหรับเรื่องที่ เควิน จะใช้ออปชั่นผู้เล่นเพื่ออยู่กับทีมในซีซั่นหน้าหรือเปล่านั้นไม่ทราบจริงๆ หากพวกสื่อฯอยากรู้ต้องถามเจ้าตัวเพราะเขาเป็นกุญแจไขทุกสิ่ง" 

สถานการณ์ลีกตอนนี้ชื่อของ ดูแรนท์ ยังขายได้มีทีมสนใจแม้เดี้ยงยาว แต่กับ ธอมป์สัน ซึ่งเป็นอาการที่เอ็นเข่าแล้วอาจส่งผลให้ไม่เก่งเหมือนเดิม ทาง ไมเคิ่ล ธอมป์สัน ผู้เป็นบิดาก็กล้อมแกล้มว่าอาจเซ็นร่วมงาน วอร์ริเออร์ส ต่อไป แต่คงยากจะโกยเต็มมูลค่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด