:::     :::

เลเกอร์สเต็ง1ซีซั่นหน้าหลังสะพานส่อทีมแตก

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
2,539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีซาร์ส ซูเปอร์บุ้ก ปรับราคาต่อ-รองแชมป์ เอ็นบีเอ ฤดูกาล 2019-20 ล่าสุดหลังจบซีซั่นปัจจุบันอย่างเป็นทางการ แล้วปรากฎว่าทีมที่ก้าวมาเป็นเต็งหนึ่งได้แก่ แอลเอ เลเกอร์ส เรตที่ 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน)

นับตั้งแต่กลางปี 2016  บ่อนทุกสำนักต่างยกให้ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นเต็งแชมป์อยู่ตลอด ทว่ามาถึง มิ.ย.2019 ยุคทองของทีมจาก เบย์ แอเรีย ส่อเค้าจบสิ้นเนื่องจากเพดานค่าจ้างตัน ไม่สามารถจ่ายเต็มมูลค่าให้ผู้เล่นหลักร่วมทัพได้ครบ 

ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเผชิญปัญหาบาดเจ็บแรมปีของ เควิน ดูแรนท์ หรือ เคลย์ ธอมป์สัน ต่อให้ยอมรับค่าเหนื่อยถูกร่วมชายคาเดียวกันต่อไป ซีซั่น 2019-20 ก็เล่นไม่ได้อยู่ดี ทำให้บ่อนใหญ่มองว่า 'สะพานทอง' มาถึงขาลง จึงเพิ่มราคาล่าสุดมาเป็น 10/1 (แทง 1 จ่าย 10 ไม่รวมทุน)

ราคาต่อ-รองแชมป์ 2019-20 

ต่างกับ แอลเอ เลเกอร์ส ที่มี เลอบรอน เจมส์ สุดยอดผู้เล่นประคองอยู่, ขุมกำลังดาวรุ่งฝีมือดีเพียบ, เพดานค่าจ้างเหลือพอสมควร, สิทธิ์ดราฟท์ อันดับ 4 คลาส 2019 และปัจจัยตลาดใหญ่ ถือว่าดึงดูดผู้เล่นให้เข้ามาร่วมงาน หรือจะเล่นแร่แปรธาตุเทรดยอดฝีมือมายัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ ก็ไม่ยาก 

สำหรับเต็งสองร่วมในสายตาบ่อนคือ มิลวอลกี้ บัคส์ ทีมแกร่งจากคอนเฟอเรนซ์ ตะวันออก ราคาจ่ายเท่า แอลเอ คลิปเปอร์ส ทีมเพดานค่าจ้างมหาศาล แถมอยู่ตลาดใหญ่ ที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) 

ด้าน โตรอนโต แรปเตอร์ส แชมป์ เอ็นบีเอ ล่าสุดเรตคงตัวที่ 8/1 (แทง 1 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) ทั้งนี้จะมีการปรับราคาครั้งใหญ่อีกหนหลังพิธีดราฟท์ 2019 เสร็จสิ้น ( 20 มิ.ย.) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด