:::     :::

เฟรเซอร์ไม่เชื่อปืนกล้าทุ่มซื้อ30ล้านป.

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกจอมแอสซิสต์ของ บอร์นมัธ ให้สัมภาษณ์ทั้งกระตุ้นสโมสร อาร์เซน่อล ให้จริงจังในการล่าไปร่วมงาน ทั้งปลอบใจตัวเองให้รับความจริงว่าไม่มีค่ายไหนบ้าพอจ่ายค่าหัวเขาแพงระดับ 30 ล้าน ปอนด์

ตัวริมเส้นทีมชาติสกอตแลนด์คือท็อป 3 แอสซิสต์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2018-19 โดยถูกเชื่อมโยงกับทีมของเฮดโค้ช อูไน เอเมรี่ อยู่เนืองๆ แต่เพราะ 'ปืนใหญ่' ทรัพย์จาง เลยดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุน 

เหตุนี้เอง เฟรเซอร์ ก็เลยอ่อนอกอ่อนใจบอกซีซั่นหน้าก็คงต้องทำใจเล่นในบ้านเล็ก ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ต่อไปแหงๆ

“ด้วยความสัตย์จริง ไม่เชื่อว่าจะมีทีมใดบ้าจ่ายค่าหัวผมระดับ 30 ล้าน ปอนด์" แข้งวัย 25 ปี กล่าวกับ 'สกอตส์แมน' 

เฟรเซอร์ไม่เสียสมาธิ

“เอาจริงเราพูดเรื่องอนาคตของผมมาตั้งแต่ 6-7 เดือนก่อนแล้ว แต่ก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งตอนนี้ฤดูกาลปิดฉาก มีโอกาสคุยกับ ผจก.ทีม เอ็ดดี้ ฮาว แล้วก็ไม่เห็นเขาจะพูดเรื่องย้ายสังกัดใดทั้งนั้น"

"ทางโค้ชก็ทราบว่าผมไม่เอ่ยปากขอย้ายออก ก็รอดูอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ถ้าไม่เกิดผมก็จะไม่ถอดใจทิ้งผลงานระดับสูงในตอนนี้ จะพยายามสุดความสามารถเสมอ"

"ปัจจุบันสัญญากับ บอร์นมัธ ก็เหลืออีก 1 ปี หากอยู่ที่นี่ต่อ ก็พร้อมรีดเต็มศักยภาพเพื่อองค์กร แต่หากย้ายออกไปที่อื่น ก็ทำไม่ต่างกัน ผมแค่อยากเห็นให้ดี ทำสุดความสามารถ และทำงานหนักเพื่อทีมเมต" 

“มันเจ๋งนะเมื่อเราตกเป็นข่าวกับทีมใหญ่ แต่ผมมันก็แค่นักฟุตบอลคนหนึ่งที่สนุกเมื่อลงสนาม ไม่ว่ากับทีมใด บอกเลยไม่ใช่พวกมองไกล ไม่เคยนั่งมโนถึงสถานีต่อไปของตัวเอง เพราะเมื่อเริ่มคิดแบบนั้น คุณก็มักเล่นตกลง เพราะไม่มีสมาธิกับเกมตัวเอง" 

เหตุผลที่ อาร์เซน่อล ดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุนเพราะอดไปเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก งบฯเสริมทัพจำกัดราว 54 ล้าน ปอนด์ ดังนั้นต้องขายก่อนซื้อ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด