:::     :::

ฟอยธ์คึก!ดวลทีมเมตไก่ในโกปาฯ

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮวน ฟอยธ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เจนตินา รู้สึกห้าวเป้งเป็นพิเศษที่จะได้ปะทะฝีเท้ากับ ดาวีนซอน ซานเชซ ปราการหลังทีมชาติ โคลอมเบีย ในรายการ โกปา อเมริกา 2019 ซึ่งทั้งคู่ต่างเป็นผู้เล่นสังกัด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เกมเปิดสนามกลุ่ม บี เช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.ตามเวลาประเทศไทยสองทีมเต็งแชมป์กรุ๊ปอย่าง'อัลบีเซเลสเต้' ต้องดวลกับ 'โลส กาเฟเตโรส' โดย ฟอยธ์ บทบาทสำรองเรียกร้องให้ ลีโอเนล สกาโลนี่ เฮดโค้ช ส่งลงวัดฝีเท้ากับ ดาวีนซอน 

"เรายังมีทั้ง กาตาร์ และ ปารากวัย ร่วมกลุ่ม แต่การพบ โคลอมเบีย คือเกมเปิดหัว - ผมก็มีโอกาสคุยกับ ดาวีนซอน เรื่องนั้นเช่นกัน" อดีตดาวเตะ เอสตูเดียนเตส กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

เกลอแก้วหวังฟาดปาก

"เมื่อการจับสลากแบ่งกลุ่มออกมา เราคุยและหยอกล้อกัน แต่กับตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว เพราะสมาธิอยู่กับเกมต้องการสร้างผลงานให้ชาติเราดีที่สุด" 

"คงเจ๋งมากหากได้ดวลกับหมอนั่นในทัวร์นาเมนต์ หากเราทั้งคู่ต่างถูกเลือกลงสนาม ส่วนตัวแล้ว ดาวีนซอน เป็นเพื่อนที่ดี ตอนอยู่สโมสรคุยกันทุกวัน บ่อยด้วย กล้าพูดเลยว่าสนิท เขานิสัยดี เป็นนักเตะที่ดี การซ้อมร่วมกันก็สนุก แต่ไม่คิดหรอกว่าเกมที่จะถึงผมต้องลงไปประกบ ซานเชซ หรือดวลตัว-ต่อ-ตัว"

"บางทีหากผมได้เล่นก็ต้องประกบกองหน้าคู่แข่ง เราต่างเป็นกองหลังอยู่คนละฟากสนามยากจะเผชิญหน้า แม้ต่างรู้ไต๋กันอย่างดีแต่ก็ยากที่ 2 เซนเตอร์ฮาล์ฟจะได้ดวลตัว-ต่อ-ตัว คิดว่างานคือช่วยทีมของตัวเองเพื่อผลชนะมากกว่า" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปล่าสุด อาร์เจนตินา ต่อป.ป., สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่ง โดยสื่อฯหลายสำนักมองว่า ดาวีนซอน ตัวจริงให้ โคลอมเบีย ส่วน ฟอยธ์ เพียงสำรอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด