:::     :::

เพียร์ซแนะเรือเติม3จุดแล่นฉิว

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สจ้วร์ต เพียร์ซ อดีต ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ หล่นวาทะกับ สกาย สปอร์ตส์ แนะนำให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บอสใหญ่คนปัจจุบันเติมอีก 3 ตำแหน่งในตลาดซัมเมอร์คือเซนเตอร์ฮาล์ฟ, กลางรับและหอกเป้า รับประกันแชมป์ยุโรปประดับที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

ตั้งแต่ กวาร์ดิโอล่า มารับตำแหน่งเจ้านายใหญ่ 'เรือใบสีฟ้า' เมื่อซัมเมอร์ 2016 ก็กวาดแชมป์ทุกรายการในประเทศทั้ง 2 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, 1 เอฟเอ คัพ และ 2 ลีก คัพ สถาปนาเป็นมหาอำนาจเต็มตัว 

อย่างไรก็ตามบททดสอบสำคัญคือแชมป์ ชปล.ซึ่งตลอด 3 ซีซั่นไม่เคยไปไกลกว่าก่อนรองฯ ดังนั้นเจ้าของฉายา 'ไซโค' จึงได้ทีสอนรุ่นน้องว่าเติม 3 จุด นาวาลำนี้แล่นฉิวไม่ล่มปากอ่าว

“ผมคิดว่าทุกทีมย่อมต้องการเสริมความแกร่งให้กับตัวเอง ไม่สำคัญว่าพวกเขาเป็นทีมอะไร" อดีต ผจก.ทีม ระหว่างปี 2005-07 แสดงความเห็น

เป๊ป กับ 3 ตำแหน่งที่บอสเก่าเรือเชียร์ซื้อ

"มันจำเป็นต้องสร้างความคึกคักให้กับห้องแต่งตัว ยกตัวอย่าง แมนฯ ซิตี้ พวกเขาเสีย แว็งซ็อง ก็องปานี ออกไป แน่นอนว่าเป็นปัญหาที่ปรากาหลังตัวกลาง"

"คิดว่ากองกลางตัวรับก็ด้วย หากต้องเสีย แฟร์นานดินโญ่ ในอนาคตข้างหน้า เพราะเมื่อดูจากเมื่อซีซั่นก่อนต้องยอมรับว่าหากไร้หมอนั่นงานเข้าเลย" 

"แล้วอีกจุดผมเชื่อเสมอว่าคือแดนหน้า คุณสามารถแกร่งขึ้นหากมีเพชฌฆาตโหดๆ" 

3 ตำแหน่งที่กล่าวมาตามหน้าข่าว ซิตี้ พัวพันกับปราการหลัง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ของ เลสเตอร์, ห้องเครื่อง โรดรี้ สังกัด แอต.มาดริด ส่วนหอกเป้าเงียบสนิท

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด