:::     :::

'มู'รักมั่น!จ่อดึงวิลเลี่ยนเข้ารังผี

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
5,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ตัวรุกสำรองของ เชลซี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขาย มกราคมนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามรายงานของสื่อเมืองผู้ดี

'เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์' เสนอข่าวว่า ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมกระชากตัวผู้เล่นคนโปรดจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

สตาร์บราซิเลี่ยนไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกๆที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เจ้านายใหญ่ของ 'สิงห์บลูส์' ส่งลงสนาม จนมีผู้สื่อข่าวจาก ซานโดร บาร์โบซ่า เผยว่านักเตะกำลังพิจารณาย้ายกลับไปเล่นใน บราซิเลียโร่ลีก กับทีม พัลเมรัส เพื่อได้ลงเตะสม่ำเสมอการันตีตำแหน่งหนึ่งใน 23 แข้งทำศึก เวิลด์ คัพ 2018 ให้ 'เซเลเซา' 

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 29 กะรัต ใช้ทวิตเตอร์ส่วนตัวปฏิเสธข่าวลือนี้ว่า "สวัสดี ซานโดร (บาร์โบซ่า), เอาล่ะเกี่ยวกับเรื่องที่คุณพูดต้องบอกว่าขอโทษด้วยเพราะผมไม่เคยมีการเจรจากับ พัลเมรัส รวมถึงเอเจนต์ก็ไม่มีการติดต่อมาจากสโมสรนั้น"

"ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนที่จะกลับบราซิล" 

นั่นทำให้เชื่อกันว่า วิลเลี่ยน กำลังรอการทาบทามจาก มูรินโญ่ ผู้ซึ่งเป็นคนคว้าเขามาร่วมทีม 'สิงห์บลูส์' เมื่อครั้งทำงานเป็นบิ๊กบอสปี 2013 

โดยกุนซือวัย 54 กะรัตพร้อมหวนไปล่าแข้งดีกรีทีมชาติบราซิล หลังพลาดหวังในตลาดซัมเมอร์ 2017 คาดว่าค่าตัวจะอยู่ราว 30 ล้านปอนด์  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด