:::     :::

มาโฮมส์ถ่อมตัวยังต้องพัฒนาอีกมาก

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จะกลายเป็นผู้เล่นที่น่ากลัวมากขึ้นหากสามารถปรับแก้จุดอ่อนของตนเองสำเร็จ

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังแสดงความถ่อมตัวแม้ว่าจะได้รับเสียงยกย่องว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลก็ตาม แต่ยืนยันว่าเขายังต้องพัฒนาอีกมากก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

มาโฮมส์ โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นที่ผ่านมาจนกลายเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าหรือเอ็มวีพีของฤดูกาล 2018 หลังการขว้าง 5,381 หลา, ทำ 50 ทัชดาวน์และเสียเพียง 12 อินเตอร์เซปน์ นำ ชีฟส์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟก่อนพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในเกมชิงแชมป์สายในช่วงต่อเวลาพิเศษ 31-37

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ยังคิดว่าเขายังมีงานต้องทำอีกมากเพื่อปรับปรุงตัวเองก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาฟุตเวิร์คเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นมากขึ้น


'ฟุตเวิร์คของผม'มาโฮมส์ เปิดเผยกับ ดิแอนน่า รุสซินี่ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 'ผมทำอะไรหลายอย่างนอกเหนือตารางเวลาเล่น, การเล่นไปรอบๆและขว้างบอล แต่มีจุดเล็กๆในการเล่นที่ผมพลาดเพราะเท่าของผมไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและผมก็พึ่งกำลังแขนของผมมากเกินไป'

ผู้เล่นที่มีความสามารถพิเศษ บางครั้งก็เสี่ยงต่อการพึ่งพาความสามารถตามธรรมชาติของพวกเขามากจนเกินไปจนไม่ได้พัฒนาการเล่นในเกมของพวกเขาให้ดีขึ้น ดังนั้น มาโฮมส์ จึงต้องการปรับปรุงเรื่องรายละเอียดการเล่นเพื่อหลีกเลี่ยงการพึ่งพากำลังแขนของตนเองมากเกินไปและถ้าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีพัฒนาจุดอ่อนให้ดีขึ้นก็จะเป็นจอมทัพที่น่าเกรงกลัวคนหนึ่งของลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด