:::     :::

พาเลซเล่นแง่ขอผีลบเงื่อนไขซาฮาในดีลบิสซาก้า

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตัล พาเลซ ตกเป็นข่าวว่าได้ร้องขอให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกเลิกเงื่อนไขการขาย วิลฟรีด ซาฮา ที่ผูกมัดกับพวกเขาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการปล่อยตัว อารอน วาน-บิสซาก้า ไปให้ทีมผีแดง

    ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า ซาฮา มาจาก พาเลซ เมื่อปี 2013 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แต่ก็ขายเขากลับไปให้ ดิ อีเกิ้ลส์ ด้วยค่าตัวเพียง 6 ล้านปอนด์ ซึ่งในเงื่อนไขนั้นมีระบุในสัญญาว่าทีมจากลอนดอนต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์สำหรับค่าตัวจากการขายปีกรายให้คืนให้ทีมผีแดงด้วย

    ที่ผ่านมา ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์นั้นได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในช่วงซัมเมอร์นี้ และทีมของ รอย ฮ็อดจ์สัน ก็อาจที่จะเลือกปล่อยตัวเขาออกไปหากได้ราคาสูงถึง 80 ล้านปอนด์

    ต่อกรณีที่ ผีแดงตามตื้อ วาน-บิสซาก้า จนนักเตะอยากย้ายไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจาก พาเลซ จะพยายามโก่งราคาให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาจสูงไปถึง 60 ล้านปอนด์แล้ว พวกเขายังได้ร้องขอไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ยกเลิกเงื่อนไขทั้งหมดที่ผูกมัดสำหรับการขาย ซาฮา ด้วย

    สื่อเมืองผู้ดีอย่างซันสปอร์ต ได้เปิดเผยว่าจากดีลของ วาน-บิสซาก้า ที่ยังคาราคาซังอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หากผีแดงยกเลิกเงื่อนไขดังกล่าวให้ พาเลซ แล้ว อาจจะทำให้พวกเขาเซฟค่าใช้จ่ายของฟูลแบ็กดาวรุ่งผู้นี้ไปถึง 10 ล้านปอนด์เลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด