:::     :::

บิลล์สลดจำนวนการฝึกซ้อมแบบเปิดให้แฟนเข้าชม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัฟฟาโล่ บิลล์ส จะเปิดการซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ให้แฟนๆเข้าชมในปีนี้น้อยสุดนับตั้งแต่ปี 2000 เนื่องจากต้องการหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้เล่นเหนื่อยล้าเกินไป

บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าทีมจะเปิดแคมป์ฝึกซ้อมที่ เซนต์ จอห์น ฟิสเชอร์ คอลเลจ ให้แฟนๆเข้าชมเพียง 8 ครั้งเท่านั้น ซึ่งเป็นการเปิดแคมป์น้อยสุดของทีมควายป่านับตั้งแต่ปี 2000 ซึ่งเป็นปีแรกที่บิลล์สเริ่มต้นซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่สนามแห่งนี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'

แบรนด้อน บีน ผู้จัดการทั่วไปของ บิลล์ส เปิดเผยว่าการลดจำนวนการฝึกซ้อมแบบเปิดนั้นส่วนหนึ่งเป็นการตัดสินใจร่วมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่แคโรไลน่า 


'สำหรับเราที่จะกลับไปที่นั่นราว 2-3 วันก่อนที่เราจะไป แคโรไลน่า ก็ไม่มีเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นของเราเหนื่อยล้า'บีน กล่าว 'ข้อดีของเรื่องนี้คือผมคิดว่าคุณรู้ว่ามีแฟนๆจำนวนมากในภูมิภาคแคโรไลน่าที่เราจะสามารถเชื่อมต่อและเข้าถึงแฟนๆหลายคนที่ไม่ได้เห็น บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นเราจะยังคงได้ภาพลักษณ์ของโรเชสเตอร์ของเรา แต่เราจะไปโชว์บนถนนอีกเล็กน้อย มันดีสำหรับเราที่จะฝึกซ้อมกับบางคนที่เราไว้วางใจและได้รับการฝึกซ้อมแบบเข้มข้น แต่ผมคิดว่าพื้นที่แถบนั้นอาจมีแฟนๆบิลล์สมากเท่านอกเขต เวสเทิร์น นิวยอร์ค' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด