:::     :::

เซลติกส์ลังเลเทรด'เดวิส'ที่อยู่ปีเดียว

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติกส์ กำลังคิดหนักว่าจะลงทุนเทรด แอนโธนี่ เดวิส มาจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ หรือไม่ถ้าหากอดีต'ออล-สตาร์' 6 สมัยยังยืนกรานว่าจะอยู่เล่นในบอสตันเพียงปีเดียว

บอสตัน เซลติกส์ ยังแสดงความลังเลในการเทรด แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้หลังผู้เล่นวัย 26 ปีแสดงเจตนารมณ์ว่าจะเล่นในบอสตันเพียงซีซั่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'บอสตัน โกล้บ'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ริช พอล เอเจนต์ของ เดวิส ทำทุกอย่างเพื่อบ่งชี้ว่าผู้เล่นดีกรี'ออล-สตาร์' 6 สมัยจะอยู่ในบอสตันเพียงปีเดียวเท่านั้น นั่นจะทำให้เซลติกส์เปลี่ยนโฉมหน้าไปอย่างรวดเร็วจากทีมที่มีความหวังมากที่สุดในลีกกลายเป็นทีมที่แทบจะไร้ความสามารถในทันที 

ตามรายงานข่าวจาก อดัม ฮิมเมลส์บัค ผู้สื่อข่าว'บอสตัน โกล้บ'ระบุว่า เซลติกส์ กำลังลังเลที่จะทำข้อตกลงที่ดีที่สุดกับ แอนโธนี่ เดวิส เนื่องจากความไม่แน่นอนดังกล่าว


'มันเป็นที่ทราบกันดีว่า เซลติกส์ มีสินทรัพย์ที่มีค่าน้อยสุดสำหรับการทำข้อตกลงกับ เดวิส แต่มีคำถามว่าพวกเขาจะเปิดหีบสมบัติของพวกเขาไปได้นานแค่ไหน แหล่งข่าวคนหนึ่งกล่าวว่าความไม่แน่นอนของอนาคตระยะยาวของ เดวิส ในบอสตันนั้นทำให้มีข้อจำกัดในความตั้งใจที่จะเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ ด้วยข้อเสนอ'

เซลติกส์ มีข้อเสนอจำนวนมากพอที่จะเสนอต่อ เพลิแกนส์ ถ้าหากพวกเขาต้องการ พวกเขามี 3 ดราฟท์รอบแรกในปีนี้และดราฟท์อันดับ 6 จาก เมมฟิส กริซซลี่ส์ ในปี 2020 และยังมีอดีตดราฟท์รอบแรกอย่าง เจย์สัน เททั่ม กับ เจย์เลน บราวน์ รวมถึงการ์ดอย่าง มาร์คัส สมาร์ท และ เทอร์รี่ โรเซียร์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเซลติกส์จะเสนอทั้ง เททั่ม, บราวน์ กับสิทธิ์ดราฟท์เพื่อเทรด เดวิส จาก เพลิแกนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด