:::     :::

มิลานเตรียมโละสองแข้งส่วนเกินพ้นทีม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,108
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เตรียมปล่อยแข้งส่วนเกินอย่าง ดีเอโก้ ลักซาลต์ และ ซามู กาสตีเยโฆ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี นิวคาสเซิ่ล และ บาเลนเซีย ที่ให้ความสนใจ

    ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า เปาโล มัลดินี่ และ ซโวนิเมียร์ โบบัน ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่กำลังทำงานอย่างหนักร่วมกัน หลังการจากไปของ เลโอนาร์โด้

    สิ่งที่ทั้งสองโฟกัสในเวลานี้นอกจากจะต้องหานักเตะใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ทีมแล้ว ยังต้องจำหน่ายเอาแข้งที่เป็นส่วนเกินออกไปด้วย

    ในรายของ ลักซาลต์ นั้นมีการเปิดเผยว่าเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอจำนวน 12 ล้านยูโรยื่นเข้ามา โดยเขาเพิ่งย้ายมาจาก เจนัว เมื่อปีก่อนด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร แต่ก็มีโอกาสลงสนามเพียง 29 นัด ทำได้ 1 แอสซิสต์ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากฐานะตัวสำรองด้วย

    แม้ โตริโน่ กับ อตาลันต้า จะให้ความสนใจในตัวดาวเตะอุรุกวัยอยู่ขณะนี้ แต่ก็คาดว่าสาลิกาดงที่เคยตามจีบมาแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคมจะหวนกลับมาออกล่าตัวเขาอีกครั้ง

    ส่วน กาสตีเยโฆ ยังคงต้องรอพูดคุยกับ มาร์โก จามเปาโล เทรนเนอร์คนใหม่ก่อนว่ามีเขาอยู่ในแผนการทำทีมหรือไม่ หากไม่ ก็มี บาเลนเซีย ที่พร้อมรอเซ้งอยู่แล้ว

    กาสตีเยโฆ นั้นย้ายมาจาก บียาร์เรอัล ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร เมื่อปี 2018 แต่ก็ยิงได้แค่ 4 ประตู และทำอีก 4 แอสซิสต์ จาก 40 นัดที่ลงเล่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด