:::     :::

โนวิตซกี้เชื่อทั้ง'ดูแรนท์'กับ'ธอมป์สัน'จะกลับมาอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
2,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดิร์ค โนวิตซกี้ อดีตผู้เล่น ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ชื่นชมความสำเร็จของ โตรอนโต้ แรปเตอร์ส พร้อมแสดงความห่วงใยสองผู้เล่น โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ที่บาดเจ็บหนักทั้ง เควิน ดูแรนท์ และ เคลย์ ธอมป์สัน

เดิร์ค โนวิตซกี้ อดีตผู้เล่นดังของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ยกย่องว่า โตรอนโต้ แรปเตอร์ส คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้และแสดงความเป็นห่วงสองสตาร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทั้ง เควิน ดูแรนท์ และ เคลย์ ธอมป์สัน ซึ่งบาดเจ็บหนักจนต้องพักนานแรมปี แต่เชื่อมั่นว่าทั้งคู่จะสามารถกลับมาได้อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาสนิวส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 


'มันเป็นเรื่องน่าเศร้าแน่นอนสำหรับ (เควิน) ดูแรนท์ และ เคลย์ (ธอมป์สัน) สองผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่, สองคนที่ยอดเยี่ยม การให้พวกเขาลงสนามพร้อมการบาดเจ็บครั้งใหญ่เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากสำหรับผมในฐานะอดีตนักกีฬาที่ดูอยู่ แต่พวกเขาจะกลับมาอย่างแน่นอน พวกเขาเป็นยอดผู้เล่น, ฮอล ออฟ เฟม ทั้งคู่และพวกเขาจะกลับมาอีกครั้ง'โนวิตซกี้ กล่าวถึงสองผู้เล่นสำคัญของ วอร์ริเออร์ส 


'มันเป็นเรื่องยากมากที่จะดู เขามีจังหวะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเขาจะต้องพักราวหนึ่งเดือนและเขาดูเหมือนว่าเขามีจังหวะตามขั้นตอนของเขาและเขาก็ดูดีและน่าเสียดายที่มันเกิดขึ้น มันดูไม่ดีเลย ดังนั้นผมรู้สึกเป็นห่วงจริงๆ แต่จริงๆแล้วผมรู้สึกกังวลตอนที่เขาบาดเจ็บช่วงหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ เมื่อเขามองไปข้างหลังเขาและไม่มีใครอยู่ที่นั่น มันไม่ใช่สัญญาณที่ดี ดังนั้นผมจึงเป็นห่วงเขาเพราะคุณไม่ต้องการเห็นนักกีฬาบาดเจ็บโดยเฉพาะในรอบเพลย์ออฟ'

'มันยากที่จะดู แต่ โตรอนโต้ สมควรได้รับมัน (แชมป์) พวกเขามีปีที่ยอดเยี่ยมและพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมและ คาวาย (เลนเนิร์ด) นั้นยอดเยี่ยมมากในช่วงเพลย์ออฟ พวกเขาสมควรได้รับมันแน่นอน แต่ผมรู้สึกแย่กับวอร์ริเออร์ส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด