:::     :::

สื่อเผยบัตเลอร์พร้อมรับฟังข้อเสนอจากฮีท

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนวัย 29 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เปิดเผยกับคนสนิทว่าพร้อมรับฟังข้อเสนอจาก ไมอามี่ ฮีท หลังตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

จิมมี่ บัตเลอร์ สวิงแมนวัย 29 ปี ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ซึ่งกำลังจะเป็น อันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ตกเป็นข่าวว่าเปิดเผยกับคนสนิทว่าพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอจาก ไมอามี่ ฮีท หลังตลาดฟรีเอเจนต์จะเริ่มต้นในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ฟิลาเดลเฟีย อินไควร์เออร์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แต่ ฮีท ไม่มีเพดานเงินเดือนเหลือมากพอสำหรับการเซ็นสัญญากับ บัตเลอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำสัญญาด้วยเงินเดือนเต็มพิกัดของสวิงแมนวัย 29 ปี ที่ปฏิเสธรับออปชั่นผู้เล่นมูลค่า 19.8 ล้านเหรียญสหรัฐสละสิทธิ์การอยู่กับ ซิกเซอร์ส ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งมีกำหนดเส้นตายในวันที่ 29 มิถุนายนก่อนตลาดฟรีเอเจนต์จะเปิดทำการหนึ่งวัน 

ซิกเซอร์ส สามารถเสนอสัญญาสูงสุด 5 ปี มูลค่า 190 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนั้น บัตเลอร์ สามารถหาข้อตกลงเทรดไป ฮีท ซึ่งสามารถส่งอดีตผู้เล่น'ออล-สตาร์' 4 สมัยพร้อม จัสติน แพ็ตตัน แลกกับ โรเบิร์ต โควิงตัน, ดารีโอ ซาริช, เจอร์ริด บายเลสส์ และ ดราฟท์รอบ 2 ปี 2022 ในช่วงเดือนพฤศจิกายนได้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด