:::     :::

ปธ.สุโขทัยขอบคุณ"คาตะ-บีรัม"ลั่น"บาจโจ้"ไม่ได้มีไว้ขาย

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมศักดิ์ เทพสุทิน ปธ.สโมสรสุโขทัย เอฟซี ขอบคุณ ฮิโรมิชิ คาตาโนะ และ ดิยุฟ บีรัม หลังอำลาทีม พร้อมประกาศชัด จอห์น บาจโจ้ ปีกร่างจิ๋วไม่ได้มีไว้ขาย

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า  สโมสรจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องทำการปรับเปลี่ยนโดยเฉพาะปีต่อไปโควต้านักเตะต่างชาติจะลดลงจาก 5 เหลือ 4 (ไม่รวมนักเตะอาเซียน)  กรณี ฮิโรมิชิ คาตาโนะ นั้น  ถ้าเราไม่ติดเงื่อนไขโควต้านักเตะต่างชาติลดลง เราคงไม่ปล่อยตัวออกไป อีกหนึ่งเรื่องที่กังวลคือ การบาดเจ็บของนักเตะที่มีอายุมาก ถ้าเราเลือกที่จะเก็บไว้ ก็เสี่ยงกับอาการบาดเจ็บที่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานกว่าปกติ  ส่วน  ดิยุฟ บีรัม นักเตะคนสำคัญมีอาการเจ็บรบกวนตลอด กว่าจะกลับมาลงสนามได้ก็เหลือสองสามแมตซ์ท้าย และพอเริ่มเล่นได้ก็หมดสัญญาอีก  ฉะนั้น สโมสรต้องพยายามหานักเตะที่มีความพอดีที่มีความเหมาะสมที่สุดเท่าที่จะทำได้  และเวลานี้ ถือเป็นช่วงที่กำลังปรับเสริมนักเตะใหม่เข้ามา อาจจะประกอบไปด้วยนักเตะในอะคาเดมีที่มีสามารถลงเล่นกับชุดใหญ่ได้ หรืออาจจะได้เป็นตัวสำรองเพื่อขึ้นมาเล่นเป็นคัวจริงต่อไปในวันข้างหน้า

"ส่วนแผนการเสริมทัพนักเตะเพื่อสู้ในฤดูกาลหน้า ขณะนี้ได้เริ่มเสริมตัวแล้ว และมีการพูดคุยกับนักเตะใหม่หลายรายแล้ว เรากำลังหากองหน้าและเซ็นเตอร์ฮาฟ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเพิ่มเติม ดังนั้นการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าเราจะเลือกนักเตะให้ดีที่สุด เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2018 ส่วนกรณีของจอห์น บาจโจ้ นั้น ผมไม่มีแนวคิดที่จะขายผู้เล่นคนนี้ออกจากทีม บาจโจ้เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเราที่ทำให้เราอยู่รอดในลีก เรื่องการขายนักเตะคนนี้นั้นลืมไปได้เลย" นายสมศักดิ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด