:::     :::

สื่อเลี่ยนเผย'ยูเว่'เดินหน้าล่าป็อกบา-เดอลิกต์แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต และ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สองสื่อดังของอิตาลีรายงานว่า พาเวล เนดเวด รองประธานยูเวนตุสได้เดินหน้าเจรจากับ มิโน่ ไรโอล่า ถึงโอกาสการดึง ปอล ป็อกบา และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ มาร่วมทีม

ตามรายงานเผยว่า เนดเวด เดินทางไปยัง มอนติคาร์โล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกับเอเย่นต์คนดังอย่าง ไรโอล่า โดยเรื่องแรกเป็นคุยกันถึงโอกาสในการดึง ป็อกบา กลับไปเล่นในอิตาลี

อย่างไรก็ตามในรายของ ป็อกบา คงเป็นงานหนักของ เบียงโคเนรี่ เพราะทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเงิน 150 ล้านยูโร และยังมี เรอัล มาดริด ที่สนใจกองกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้ด้วย

โดยช่วงที่ผ่านมา ม้าลาย ได้เสนอแผนการแลกนักเตะโดยมีแข้งดังอย่าง เปาโล ดีบาล่า, ดั๊กลาส คอสต้า และ ชูเอา กานเซโล่ ให้ ผีแดง เลือก แต่ทางสโมสรดังของแมนเชสเตอร์ไม่สนใจข้อเสนอนั้นเพราะสโมสรอยากได้เงินสดมากกว่า

สำหรับในกรณีของ เดอ ลิกต์ นั้นเชื่อว่ามีมูลค่าราว 70 ล้านยูโร โดยตอนนี้มี ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะจาก อาแจ็กซ์ ไปครองเพราะสโมสรดังของฝรั่งเศสจะยอมจ่ายค่านายหน้า 20 เปอร์เซ็นต์ให้กับ ไรโอล่า

อย่างไรก็ตามในรายงานเผยว่า ยูเว่ ได้สอบถามถึงช่องทางและโอกาสในความเป็นไปได้ที่จะเสียบการเจรจาดังกล่าว และเชื่อว่าหากมีช่องทาง ไอ้ม้าลาย ก็พน้อมเดินหน้าในการเจรจากับตันสังกัดของนักเตะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})