:::     :::

ปิแรสแนะป็อกบาอยู่พิสูจน์ตัวกับผีต่อ

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ออกมาแนะ ปอล ป็อกบา กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ลืมเรื่องย้ายทีมและอยู่พิสูจน์ตัวเองกับต้นสังกัดต่อ

ข่าวเรื่องย้ายทีมของสตาร์ชุดแชมป์โลก 2018 ออกมาอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี เรอัล มาดริด กับ ยูเวนตุส ที่ขับเคี่ยวแย่งตัวกันอยู่ แต่ทาง ปิแรส มองว่ายังไม่ถึงเวลาที่ ป็อกบา จะย้ายทีม
"มุมมองของผมเกี่ยวกับ ป็อกบา คือเขาเป็นยอดนักเตะ, แต่ผมก็รู้ว่าฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับเขา" ปิแรส กล่าวผ่าน เดอะ มิร์เรอร์
"ผู้คนมากมายพูดถึงเรื่องย้ายทีมเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เงินไปมาก, บางทีมันอาจจะยากสำหรับเขากับการรับมือ, แต่สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาอยู่กับยูไนเต็ดต่อไป"
        
"นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก - เขายังไม่หมดภารกิจที่นี่, เหตุผลที่ยูไนเต็ดทุ่มเงินกับการดึงเขามาร่วมทีมเพราะความเชื่อมั่นในตัว ปอล เพราะเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำอย่างแท้จริง"
"ยามที่สโมสรทุ่มเงินมหาศาลแบบนี้เพื่อคุณ เป็นเพราะว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวคุณ, พวกเขาลงทุนเงินก้อนโตไป, ดังนั้นผมมั่นใจว่ามันสำคัญมากที่เขาจะอยู่กับยูไนเต็ดและแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมออกมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด