:::     :::

จังโก้โหดรัวคิวบา7-0เปิดโกลด์คัพ(มีคลิป)

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
937
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เม็กซิโก เปิดหัวเกมแรกศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพอย่างสวยงามด้วยการไล่ถล่ม คิวบา ยับเยิน 7-0 ในนัดแรกของกลุ่ม เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย

เกมที่สนาม โรส โบวล์ ในแคลิฟอร์เนีย, "จังโก้" นำทัพโดย ฮวน กวาร์ดาโด้, ราอูล ฮิเมเนซ และ ดีเอโก้ เรเยส ส่วนทาง คิวบา มี หลุยส์ มอร์ริส กาเลโร่ กับ หลุยส์ ปาราเดล่า เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

ครึ่งแรกเป็น เม็กซิโก ที่เดินหน้าลุยและมาได้ประตูอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 เฮซุส กายาร์โด้ เปิดบอลจากทางซ้ายเข้ากลาง ราอูล ฮิเมเนซ แปด้วยขวาบอลชนเสาแต่บอลมาเข้าทาง อูเรียล อันตูน่า ซ้ำเข้าไป จากนั้นาทีที่ 31 สกอร์ขยับเป็น 2-0 ราอูล ฮิเมเนซ ได้บอลในเขตโทษก่อนยิงผ่าน ซานดี้ ซานเชซ เข้าไป

สกอร์ขยับมาไหลอีกสองเม็ดรวดนาทีที่ 38 จากูกเตะมุม ฮวน กวาร์ดาโด้ เปิดลึกไปเสาสอง ราอูล ฮิเมเนซ ยิง ซานดี้ ซานเชซ ล้มตัวปัดแต่มาเข้าเท้า ดีเอโก้ เรเยส ซ้ำจ่อๆเข้าไป ตามด้วยนาทีที่ 44 อูเรียล อันตูน่า ตามซัดจังหวะที่แข้ง คิวบา เคลียร์ไม่ขาดให้ทีมนำไกล 4-0 ในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง เม็กซิโก ยังมาได้ประตูเพิ่มนาทีที่ 64 การ์ลอส โรดริเกซ จ่ายบอลทะลุช่องให้ ราอูล ฮิเมเนซ หลุดเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนยิงเข้าไปเป็น 5-0 และนาทีที่ 74 "จังโก้" มาได้ประตูเพิ่ใอิก ออร์เบลิน ปิเนด้า วางบอลยาวจากแดนตัวเองให้ อูเรียล อันตูน่า หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษด้านขวาก่อนไหลถวายพานให้ เอร์เนสโต้ เวก้า ยิงง่ายๆเข้าไป 

นาทีที่ 80 ทีมของ เคราร์โด้ มาร์ตีโน่ ยังมาได้ประตูปิดท้ายจาก อูเรียล อันตูน่า ทำแฮตทริคในเกมนี้ จบเกม เม็กซิโก ถล่มสบาย 7-0 คว้าสามแต้มประเดิม ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน แคนาดา เอาชนะ มาร์ตินิก 4-0 โดยเกมที่สอง เม็กซิโก จะพบกับ แคนาดา เช้าวันพฤหสับดี ส่วน คิวบา จะพบกับ มาร์ตินิก ในวันเดียวกัน

                        


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด