:::     :::

นักข่าวดังเชื่อคูตินโญ่เลือกสิงห์ก่อนปารีส

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดันแคน แคสเซิ่ลส์ นักข่าวคนดังมั่นใจว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ สตาร์ของบาร์เซโลน่า จะเลือกมาเล่นกับ เชลซี ก่อน ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

กองกลางทีมชาติบราซิลมีปัญหาในการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูเนื่องจากผลงานไม่น่าประทับใจจนมีข่าวย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และล่าสุดกับ เปแอสเช อย่างไรก็ตามทาง แคสเซิ่ลส์ เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ต้องการ อีวาน ราคิติช มากกว่า และทาง คูตินโญ่ น่าจะลงเอยกับ "สิงห์บลูส์" มากกว่าแชมป์ลีก เอิง

"ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ยังน้อยกว่า ราคิติช" แคสเซิ่ลส์ กล่าวผ่านทางทรานเฟอร์ วินโดว์ พ็อดแคสต์

"แน่นอนว่ามีความสนใจจาก ปารีส แซงต์แชร์กแม็ง ที่พร้อมยื่นข้อเสนอ, แต่ตัวแทนของ คูตินโญ่ ดูจะมีความสัมพันธ์อันดีกับทางฝั่ง เชลซี มากกว่า"

"การสรุปของผมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคือ คูตินโญ่ น่าจะเลือกย้ายไปเล่นกับ เชลซี มากกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง, แต่แน่นอนมันขึ้นอยู่กับโทษแบนของทางฝั่ง เชลซี ด้วย ซึ่งดูแนวโน้มแล้วว่าจะอุทธรณ์สำเร็จ"

"แนวคิดที่ อบราโมวิช ทุ่มเงินกับนักเตะคนหนึ่งทั้งในเรื่องของค่าตัวและค่าเหนื่อย, ผมแปลกใจเหมือนกันกับข่าวว่าเขาพยายามขายสโมสร, ดังนั้นผมคาดว่าบทสรุปน่าจะมีความเป็นไปได้ที่ เชลซี จะได้ คูตินโญ่ ไปร่วมทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})