:::     :::

ค้างคาว,หมาป่าสนซิลเลสเซ่นแต่ไม่พร้อมจ่าย30ล้าน

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น มีโอกาสย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ บาร์เซโลน่า ต้องยอมลดค่าตัวลงจากที่ตั้งไว้ถึง 30 ล้านยูโร

บาเลนเซีย กับ โรม่า เป็นสองสโมสรที่สนใจดึง ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายทวารชาวดัตช์ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทั้งสองทีมไม่พร้อมจ่ายค่าตัว 30 ล้านยูโรตามที่ บาร์เซโลน่า ตั้งไว้แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ซิลเลสเซ่น นายทวารทีมชาติฮอลแลนด์แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น'คัมป์ นู'เพื่อโอกาสในการลงเล่นมากขึ้นหลังตกเป็นเพียงตัวสำรองของ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น โดยได้โอกาสลงเล่นเฉพาะรายการ โกปา เดล เรย์ กับเกมที่ไม่สำคัญหรือช่วงที่นายทวารชาวเยอรมันบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเท่านั้น 

ขณะเดียวกัน บาร์เซโลน่า ยินดีปล่อย ซิลเลสเซ่น ย้ายทีมถ้าหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ โดยทีมยักษ์กาตาลุนย่ายอมลดจากค่าฉีกสัญญมูลค่า 60 ล้านยูโรเหลือ 30 ล้านยูโร แต่บรรดาทีมที่สนใจนายทวารชาวดัตช์ไม่พร้อมจ่ายเงินจำนวนดังกล่าวโดยเฉพาะ บาเลนเซีย ที่หวังดึง ซิลเลสเซ่น ไปรับตำแหน่งมือหนึ่งแทน เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่า

ส่วน โรม่า ที่เคยตามจีบ ซิลเลสเซ่น เมื่อปีก่อนเพื่อดึงเข้าไปรับมือหนึ่งแทน อาลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิลที่ย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล ก่อนทีมหมาป่าจะหันไปดึง โรบิน โอลเซ่น นายทวารทีมชาติสวีเดนที่มีค่าตัวถูกกว่าจาก เอฟซี โคเปนเฮเกน แต่นายทวารชาวสวีดิชทำผลงานไม่ดีนักทำให้ โรม่า หวนกลับมาล่าตัวนายทวารชาวดัตช์อีกรอบ แต่พวกเขายังคาดหวังว่าบาร์ซ่าจะลดค่าตัวนักเตะลงมาต่ำกว่าราคาที่ตั้งไว้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด