:::     :::

จอห์นสันเชื่อโรเซนกับเมอร์รี่ย์จะไปได้สวยกับทีมใหม่

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ (หมายเลข 1) ดราฟท์คนแรกปีนี้ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่ เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็กรุ่นพี่บอกว่าหลายคนประเมินทักษะความสามารถของเขาต่ำเกินไป

เดวิด จอห์นสัน รันนิ่งแบ็ก อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แสดงความเชื่อมั่นว่าทั้งเพื่อนเก่า จอช โรเซน กับควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ คายเลอร์ เมอร์รี่ย์ จะไปได้สวยกับต้นสังกัดของตนเองในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โรเซน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2018 ถูกเทรดไป ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลัง คาร์ดินาลส์ เลือก เมอร์รี่ย์ เป็นดราฟท์คนแรกของปีนี้ ซึ่ง จอห์นสัน เชื่อว่าทั้ง ดอลฟินส์ กับ คาร์ดินาลส์ จะไปได้สวยกับควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มทั้งสองคนในซีซั่น 2019


'ผมคิดว่า (โรเซน) กำลังจะกลายเป็นหนึ่งในควอร์เตอร์แบ็กที่มีชื่อเสียงที่สุดของลีกนี้'จอห์นสัน ทำนายอนาคต ก่อนจะกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ คาร์ดินาลส์ เพิ่มเติมว่า 'เขาจะเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มันจะน่ากลัวมากสำหรับ'ดี-ไลน์' ผมจำได้ว่าผมเพิ่งคุยกับ แชนด์เลอร์ (โจนส์) เขายังต้องลังเลเมื่อเขาต้องออกไล่ล่า (เมอร์รี่ย์) ให้ล้มลง'

'ผู้คนประเมินทักษะความสามารถของเขาต่ำเกินไป เขาสามารถขว้างสั้นและเขาสามารถขว้างลูกลงสนาม, เขาขว้างลึกไปถึง คริสเตียน (เคิร์ค) การป้องกันเหล่านี้จะต้องมีปฏิบัติในการซ้อมอย่างแน่นอนกับคนที่ตั้งโจทย์เหมือนเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด