:::     :::

กามาร่าหวังอัพเกรดอาวุธช่วยบุกเซนต์ส

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลวิ่น กามาร่า รันนิ่งแบ็คตัวแสบของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ไฟในการทำงานร้อนผ่าว ตั้งเป้าว่าฤดูกาลที่ 3 ในอาชีพ จะพัฒนาความหลากหลายในการเล่นขึ้นไปกว่าเดิม ก็นับว่าเป็นการขู่ขวัญทีมรับคู่แข่งให้ขาสั่นตั้งแต่ยังไม่คิก-ออฟ

กามาร่า เล่นตำแหน่งตัววิ่งก็จริง ทว่ามีทีเด็ดเรื่องการรับบอล ตั้งแต่เข้าวงการเมื่อปี 2017 แล้วได้ประสานงานกับควอเตอร์แบ็ค ดรูว์ บรีส์ ก็กดทัชดาวน์รวมกว่า 32 ครั้ง จากการลงแข่ง 31 เกม, ถือบอลหนหนึ่งๆเฉลี่ย 5.1 หลา และรับบอลรวมตลอด 2 ปี 162 หน

ทว่าผู้เล่นวัย 23 กะรัต ดันเป็นพวกพร้อมพัฒนาศักยภาพ บอกจะอัพเกรดอาวุธขึ้นอีกในซีซั่น 2019

"ผมมันเป็นพวกจิตตก ชอบคิดว่ามีอะไรให้ทำเพิ่มอีกไหม? ตรงไหนที่สามารถมีส่วนร่วมได้อีก? ทำอย่างไรถึงประสบความสำเร็จ? แล้วคิดว่านี่คือจุดแข็งฐานะนักกีฬาอาชีพของตัวเอง" ดีกรีโพร-โบวล์ 2 สมัย กล่าวกับ ลาเย็ตต์ เดลี่ แอดเวอร์ทิเซอร์ สื่อฯท้องถิ่น 

กามาร่า มาดเข้มในล็อคเกอร์ รูม

"ก้าวต่อไปของเราคือทำอะไร? โอเคว่าฤดูกาลก่อนผลงานดีแล้ว แต่คุณยังสามารถพิสูจน์ได้ไหมว่าดีขึ้นไปได้อีก" 

"ตลอด 2 ปีที่ผ่านมานี้ยังมีอีกหลายจุดที่ผมอยากปรับปรุง เคยกลับไปดูข้อบกพร่องแล้วถามตัวเองว่า - หากอยากเป็นผู้เล่นที่ดีสุด ก็ต้องทราบให้ได้ว่าศักยภาพสูงสุดของเราคืออะไร"

"ยกตัวอย่างเรื่องหนึ่งเช่นหากทราบว่า ดรูว์ บรีส์ คือคนที่ฉลาดสุดของทีม เพราะหากไม่ใช่คงยากโลดแล่นถึงทุกวันนี้ ดังนั้นผมเลยอยากทำให้ดีขึ้นไปสู่จุดนั้น อยากน้อยเป็นมือเป็นเท้าให้ ดรูว์ ก็ยังดี" 

อัลวิ่น คือผู้เล่นคนแรกประวัติศาสตร์ เอ็นเอฟแอล ที่สามารถวิ่งถึง 1,000 และรับบอลถึง 1,000 หลา จากการลงแข่งตั้งแต่ 20 เกมแรกอาชีพ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด