:::     :::

เซฟตี้แบร์สโม้แหลกจองแชมป์ซูเปอร์โบวล์54

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ดดี้ แจ็คสัน เซฟตี้ความมั่นใจสูงของ ชิคาโก แบร์ส โม้แบบไม่กลัวหน้าแตกว่าฤดูกาล 2019 ต้นสังกัดของเขาจะกวาดทุกความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนมันหมายถึงตำแหน่งแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์

'หมีมหาภัย' พัฒนาตัวเองจากซีซั่น 2017 ที่ผลงาน 5-11 มาดีขึ้นผิดหูผิดตาฤดูกาลล่าสุด 12-4 ซิวตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เอ็นเอฟซี เหนือ น่าเสียดายพลาดท่าเกมเพลย์ออฟ ไวลด์การ์ด เพราะตัวเตะยิงฟิลด์โกลไม่เข้า 

บทเรียนที่แพ้ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ วันนั้น เมื่อบวกกับประสบการณ์ทีมมากขึ้น กองหลังวัย 26 ปี จึงเชื่อว่าถึงเวลาที่ แบร์ส จะผงาด 

"ณ เวลานี้องค์ประกอบทีมสร้างมาพร้อมแล้ว ก็เหลือแค่เติมน้ำมันให้เต็มถังแล้วเร่งเครื่องให้ถนนลุกเป็นไฟ บอกเลยฤดูกาลที่จะถึงเราจะครองทุกตำแหน่ง" แจ็คสัน โม้กับ ชิคาโก ซัน-ไทม์ส ระหว่างไปแข่งซอฟท์บอล ในชุมชน 

แจ็คสันไปเล่นซอฟท์ บอล

"ทุกอย่างเลย - ทั้งเรื่องอันใกล้หรืออันไกลออกไป เราพร้อมลุย เพราะจากทีมสถิติแพ้มากกว่าชนะ พัฒนามาเป็นชนะมากกว่าแพ้ นั่นคือความสำเร็จอันใกล้ ลำดับต่อไปคือล้างอายจากการพ่ายในเพลย์ออฟ รอบแรก เพราะยิงฟิลด์โกลไม่เข้า" 

อนึ่งผู้เล่นเบอร์#39 คงลืมไปว่าแม้เวลานี้ทีมเขี่ย โคดี้ พาร์กี่ย์ ตัวเตะแพะรับบาปออกไปแล้ว แต่ในช่วง'โอทีเอ' หรือ มินิแคมป์ ยังหาคิกเกอร์ฝีเท้าดี ใจนิ่งที่ถูกใจไม่ได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด