:::     :::

สื่อเผยเอเยนต์เดินเครื่องดึงเนย์มาร์กลับสเปน

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังมองหาทางกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

หลังการให้สัมภาษณ์ของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งปรับเปลี่ยนท่าทีไม่ง้อแข้งระดับซุปตาร์เหมือนที่ผ่านมาพร้อมเปิดทางย้ายทีมหากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมซึ่งหลายคนทราบดีว่าหมายถึง เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลที่สร้างประเด็นทั้งในและนอกสนามมาโดยตลอด 

ล่าสุด'เล กิ๊ป'สื่อดังฝรั่งเศสขยายประเด็นทันทีโดยนำเสนอข้อมูลใหม่เกี่ยวกับอนาคตของ เนย์มาร์ ว่ามีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งในสเปนอีกครั้งตามความปรารถนาของนักเตะ หลัง ปีนี่ ซาฮาวี เอเยนต์คนดังซึ่งเป็นหัวหอกสำคัญที่นำกองหน้าบราซิเลียนย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโรเมื่อ 2 ปีก่อนกำลังเดินเครื่องนำ เนย์มาร์ กลับสู่เวทีลีกาอีกครั้ง

เป้าหมายหลักของ เนย์มาร์ คือการย้ายกลับ'คัมป์ นู'ซึ่งเคยประสบความสำเร็จในการค้าแข้งช่วงแรกระหว่างปี 2013-17 และเขายังมีสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับสองขาใหญ่ในห้องแต่งตัวของบาร์ซ่าทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ โดยมีการติดต่อสนทนากันในกลุ่ม'whatsapp' แต่การกลับมาสวมชุดเลือดหมู-น้ำเงินอีกครั้งของ เนย์มาร์ ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

ตามรายงานข่าวระบุว่าเบื้องต้น บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องหาทุนจำนวนมหาศาลในการเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ซึ่งอาจจำเป็นต้องปล่อยทั้ง ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ และอาจรวมถึงการล้มเลิกแผนการเซ็นสัญญากับ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ แอตเลติโก มาดริด ที่มีค่าตัว 120 ล้านยูโร นอกจากนี้ เนย์มาร์ ยังต้องยอมลดค่าเหนื่อยที่เคยรับจาก เปแอสเช ปีละ 30 ล้านยูโรหลังหักภาษีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})