:::     :::

'เสี่ยหมี'นัดคุยตัวตัว'แลมพ์ส'เรื่องคุมทัพสิงห์

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
1,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานแข้ง เชลซี มีนัดพูดคุยตัวต่อตัวกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เพื่อหารือเรื่องการรับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า แลมพาร์ด กลายเป็นตัวเต็งกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังจากที่ยกเลิกสัญญากับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และปล่อยเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนไปคุมทัพ ยูเวนตุส เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา

กระแสของ แลมพาร์ด กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ และดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกเดียวที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการกลับมาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้งในฐานะเฮดโค้ช แม้เพิ่งมีประสบการณ์คุมทีมเพียงปีเดียวกับ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ที่จบอันดับ 6 แชมเปี้ยนชิพ และไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เพลย์ออฟ แต่แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2
รายงานข่าวระบุว่า อบราโมวิช นัดพูดคุยกับ แลมพาร์ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ เพื่อตกลงรายละเอียดของสัญญาในขั้นตอนสุดท้าย ก่อนตัดสินใจแต่งตั้งหรือไม่ในช่วงสุดสัปดาห์หน้า
หาก แลมพาร์ด ถูกเลือกเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เชลซี ก็จะกลายเป็นกุนซือชาวอังกฤษคนแรกที่คุมทัพในช่วงเวลาของ อบราโมวิช นับตั้งแต่เทกโอเวอร์สโมสรตลอด 16 ปีที่ผ่านมา
สำหรับกุนซือหนุ่มวัย 40 ปี กลายเป็นตำนานนักเตะแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากครองสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของสโมสร 211 ประตู ระหว่างรับใช้ทีมในช่วงปี 2001-2014 ทั้งที่เล่นตำแหน่งกองกลาง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด