:::     :::

คูตินโญ่เคารพหงส์-เมินลาบาร์ซ่าร่วมทัพผี

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
1,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ตัดสินใจให้เกียรติทีมเก่า ลิเวอร์พูล ด้วยการไม่ร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอนาคต

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คูตินโญ่ หลังจากล้มเหลวกับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่ย้ายไปจาก ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2018

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ยิงไป 11 ประตูจากการลงเล่น 54 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยหนึ่งในสามมาจากการลงเล่นในฐานะตัวสำรอง และหลายต่อหลายเกมถูกแฟนบอล บาร์ซ่า โห่ใส่ เพราะผิดหวังที่โชว์ฟอร์มไม่สมค่าตัวมหาศาลราวๆ 142 ล้านปอนด์
แม้กองกลางวัย 27 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่ถูกคาดหมายว่าจะเก็บข้าวของอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เจ้าตัวจะไม่พิจารณาข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้องการให้ความเคารพต้นสังกัดเก่า ลิเวอร์พูล และไม่อยากเห็นแฟนๆ หงส์แดง จงเกลียดจงชังและขับไล่ไสส่งในอนาคต
ด้วยเหตุนี้ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง จึงกลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว คูตินโญ่ เอามาประสานแนวรุกร่วมกับ เนย์มาร์ และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เช่นเดียวกับ เชลซี ที่มองหาตัวแทน เอแดน อาซาร์ ที่ขายไปให้ เรอัล มาดริด สดๆ ร้อนๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด