:::     :::

ต๊อตติจวกบอร์ดโรม่ากรณีเดรอสซี่

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน 2562
1,404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ตำนานโรม่าออกมาจวกบรรดาบอร์ดบริหารของสโมสรว่าเป็นพวกแทงข้างหลังและชอบทิ้งปัญหาให้คนอื่นตามแก้ โดยเฉพาะกรณีของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่

ต๊อตติ เพิ่งแยกทางกับ จัลโล่รอสซี่ เมื่อไม่นานมานี้และได้มีโอกาสกล่าวเปิดใจถึงเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะการแยกทางกับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ อีกหนึ่งตำนานของสโมสร รวมไปถึงการบริหารของ เจมส์ พัลล็อตต้า ประธานสโมสร

"ผมไม่เคยมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเรื่อง เด รอสซี่ ผมได้บอกบรรดาผู้อำนวยการฝ่ายอื่นๆไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนว่าถ้าพวกคุณคิดว่านี้เป็นฤดูกาลสุดท้ายของ เด รอสซี่ ก็บอกเขาไปตรงๆ ไม่เหมือนผมที่คุณบอกผมสองรอบ"

"เขาเป็นกัปตันโรม่า เขาต้องได้รับความเคารพ พวกเขาบอกว่าตกลง เราจะพิจารณา เขามีอาการบาดเจ็บ ผลการสรุปไม่ออกมา ดิ ฟรานเชสโก และ มอนชี่ จากไป ทุกอย่างกลายเป็นเรื่องยาก"

"ปัญหาอยู่ตรงที่ ตรีโกเรีย พวกเขาต้องทำแบบตรงไปตรงมา ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไป คนกลัวการตัดสินใจ ต้องมีคนหนึ่งที่ตัดสินใจ ไม่ใช่ 10 คน"

"ผมคุยกับ ดานิเอเล่ ในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ผู้อำนวยการ ผมบอกให้เขามองไปข้างหน้า มองสิ่งที่ไกลออกไป ผมเคยเป็นผู้อำนวยการของโรม่า ผมพูดมากไม่ได้ แต่ในฐานะเพื่อนผมให้คำแนะนำเขาว่าปัญหาสามารถแก้ไขได้"

"ปัญหามาถึงเหมือนที่พวกเขาเคยทำกับผม สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือพวกเขาทำแบบนี้เพราะพวกเขาต้องการทำหรือพวกเขาไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับมันเลย"

"จากที่ผมเห็น มันเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการเสมอ การถอดคนโรมันออกจากโรม่า"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด