:::     :::

พักราชการ! นักเตะราชนาวีเหตุเอี่ยวล้มบอล

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
5,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรราชนาวี สั่งพักราชการนักฟุตบอลของทีมที่มีข่าวพัวพันล้มบอลไม่มีกำหนด ส่วน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม รับอาจเป็นเรื่องจริง เพราะนักเตะเล่นต่ำกว่ามาตรฐานหลายนัด

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี หลังจากที่มีชื่อ 4 นักเตะพัวพันในเรื่องของการล็อกผลบอล ประกอบด้วย ณรงค์ วงษ์ทองคำ, เสกสันต์ ชาวทองหลาง, สุวิทยา นำสินหลาก และสุทธิพงษ์ เหลาพร ล่าสุดจากการเปิดเผยของแหล่งข่าวของทีม เผยว่า ล่าสุดทาวราชนาวีได้ทำการพักราชการนักฟุตบอลที่มีเกี่ยวข้ องกับเรื่องนี้ออกไปอย่างไม่มี กำหนด จนกว่าจะเสร็จสิ้นคดีความ หากสอบสวนแล้วผิดจริงมีสิทธิ์ถูกปลดและถอดยศออกจากราชการทันที
         ส่วน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือทีมราชนาวี เผยว่า “ที่ผ่านมาผมเคยว่าความผิ ดพลาดแต่ละเกมของเด็กเป็นเรื่ องปกติ แต่พอมีข่าวล้มบอลออกมา จึงกลับมาคิดว่ามันน่าจะจริง เพราะในการซ้อมหรือแมตช์อื่นเด็กเหล่านี้เล่นได้ดีกว่านี้"
         “ผมขอขอบคุณสมาคมที่ล้างบางคนกลุ่มนี้ได้ เพราะทำให้วงการฟุตบอลไทยแย่ ไปกว่าเดิม ส่วนเรื่องที่นักฟุตบอลราชนาวี ล้มบอลจะมีกี่คนผมขอไม่ก้าวล่วง เพราะเงินว่าจ้าง 2-3 แสนบาท สำหรับนักเตะราชนาวี บางคนถือว่าเยอะมาก เมื่อเทียบกับเงินเดือนที่ พวกเขาได้รับคนละประมาณ 2-3 หมื่น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด