:::     :::

'โจนส์'ตัววิ่งบัคคาเนียร์สหวังกู้ชื่อซีซั่น2019

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
892
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ตั้งเป้ากลับมาสร้างผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลหน้าหลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นรุคกี้

โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คาดหวังว่าจะกลับมาสร้างผลงานที่ดีอีกครั้งในซีซั่น 2019 ภายใต้สตาฟฟ์โค้ชชุดใหม่หลังทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานข่าวจาก'แทมป้า เบย์ ไทม์ส'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ปีที่แล้วมันน่าผิดหวังสำหรับผมแน่นอน สำหรับตัวผมเองและจากจุดยืนของทีม'โจนส์ เปิดอกระหว่างช่วง'มินิแคมป์'กับ แทมป้า เบย์ ไทม์ส 'แน่นอนว่าสำหรับผม มันเกี่ยวกับการเดินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เรามีระบบใหม่, สตาฟฟ์ใหม่ เราพยายามทำจุดหมายของเราที่นี่'


รันนิ่งแบ็กวัย 21 ปี อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 พยายามที่จะลงสนามแต่ไม่สามารถสร้างผลงานที่น่าประทับใจเมื่อได้รับโอกาสและยังมีสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ในช่วง 3 สัปดาห์แรกของซีซั่นด้วย จากนั้นเขายังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนทำให้ลงเล่นเพียง 9 เกมมีโอกาสถือบอลวิ่งเพียง 23 ครั้ง ระยะ 44 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่ง 1.9 หลาต่อครั้งและทำเพียงหนึ่งทัชดาวน์ โดยรับบอลอีก 7 ครั้ง ระยะ 33 หลา 

ปีนี้ โจนส์ เริ่มต้นกับหัวหน้าโค้ชคนใหม่ บรูซ เอเรียนส์ พร้อมด้วยโค้ชรันนิ่งแบ็ก ท็อดด์ แม็คแนร์ ที่กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กวัย 21 ปีเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากปีก่อนชัดเจน

'เขาถูกดราฟท์มาด้วยเหตุผล เขาเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถ เป้าหมายของเราคือกำจัดความกังวลใจออกไปจากเขา, เอาความคาดหวังออกไปจากเขา มุ่งเน้นและทำแค่สิ่งเล็กๆ และมันดูเหมือนจะเป็นแนวทางที่ถูกต้อง เขาทำงานหนักและเขาจะทำงานหนักต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด