:::     :::

ซีอีโอบร็องโก้ส์ยืนยันไม่มีแผนเปลี่ยนชื่อสนาม

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยังไม่มีแผนเปลี่ยนชื่อสนามหลังมีคนเสนอเพื่อให้เกียรติ แพท โบว์เล่น เจ้าของทีมที่เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อน

โจ เอลลิส ซีอีโอและประธาน เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าทีมม้าป่าไม่มีแผนที่จะเปลี่ยนชื่อสนามเป็น'แพท โบว์เล่น'ที่ ไมล์ ไฮจ์ ตามที่มีคนเสนอเพื่อให้เกียรติเจ้าของทีมผู้ล่วงลับ ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โบว์เล่น เจ้าของบร็องโก้ส์เสียชีวิตเมื่อสัปดาห์ก่อนและมีคนในเดนเวอร์เสนอให้เกียรติเขาโดยเปลี่ยนชื่อสนามของทีมที่ ไมล์ ไฮจ์ เป็น แพท โบว์เล่น ฟิลด์ ก่อนที่ เอลลิส ซีอีโอและประธานทีมม้าป่าจะออกมายืนยันว่าไม่มีแผนการที่จะเปลี่ยนชื่อสนามแข่งขันแต่อย่างใด


'บางครั้งเมื่อผมมองสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ แพท โดยส่วนตัว ผมพยายามคิดในสิ่งที่เขาต้องการ ผมไม่คิดว่าเขาต้องการสิ่งนั้น ดังนั้นผมไม่คิดว่าเราจะต้องทำแบบนั้น'เอลลิส กล่าวกับ ไคล์ เฟรดริคสัน ผู้สื่อข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'

บริเวณหน้าสนาม บร็องโก้ส์ สเตเดี้ยม ที่ ไมล์ ไฮจ์ มีรูปปั้นของ แพท โบว์เล่น อยู่ด้านนอกสนาม แต่จะไม่มีแผนการเปลี่ยนชื่อสนามแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามบร็องโก้ส์จะสวมหมวกกันน็อคที่มีรูปลอกโบว์เล่นพื่อแสดงความเคารพต่อเจ้าของทีมผู้ล่วงลับในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด