:::     :::

สื่อบราซิลประโคมเนย์มาร์ส่อกลับบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มีโอกาสย้ายกลับมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังสื่อเมืองกาแฟอ้างว่าตัวแทนนักเตะกำลังเจรจากับประธานทีมอาซูลกราน่า

การย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'อีกครั้งของ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ มีความคืบหน้ามากขึ้นหลัง'โกลโบเอสปอร์เต้'สื่อกีฬาของบราซิลประโคมข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาซึ่งเป็นเอเยนต์ของลูกชายกำลังเจรจากับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่าเพื่อนำซุปตาร์ชาวบราซิเลียนกลับมาสวมชุด'เลือดหมู-น้ำเงิน'อีกครั้ง 

เนย์มาร์ ตีจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 แบบไม่สวยนักหลัง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 222 ล้านยูโร แต่กองหน้าชาวบราซิเลียนไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับเปแอสเชตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาจนมีข่าวว่าพยายามดิ้นรนที่กลับ'คัมป์ นู'อีกครั้งและอาจจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรปารีสฯออกมาตำหนิพฤติกรรมนักเตะและพร้อมเปิดทางย้ายถ้าหากไม่ปรับปรุงตัว 

ตามรายงานข่าวอ้างว่าการเจรจาระหว่างสองฝ่ายใกล้เข้าสู่ขั้นตอนสุดท้าย โดยฝ่าย บาร์เซโลน่า อาจต้องยอมปล่อยทั้ง อุสมาน เดมเบเล่, ซามูแอล อุมตีตี้ กับ อีวาน ราคิติช บวกเงินอีกมากกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อดึง เนย์มาร์ กลับมาจากเปแอสเช ซึ่งหากเป็นไปตามการนำเสนอข่าวของสื่อเมืองกาแฟนั่นหมายความว่าทีมอาซูลกราน่าจะเสียเงินดึงกองหน้าชาวบราซิเลียนกลับมาด้วยจำนวนมากกว่าตอนที่ปล่อยไปปารีสฯเมื่อ 2 ปีก่อน 

ขณะที่สื่อบางสำนักระบุว่า บาร์เซโลน่า จะส่งตัว ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ กับ อุสมาน เดมเบเล่ สลับกับการดึง เนย์มาร์ กลับมาค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ซึ่งสองแข้งดังกล่าวมีค่าตัวรวมกันมากกว่าตอนที่กองหน้าทีมชาติบราซิลย้ายออกไปในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด