:::     :::

เบนฟิก้าโต้ข่าวปล่อยเฟลิกซ์ให้ตราหมี

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบนฟิก้า ทีมดังของโปรตุเกส ปฏิเสธข่าวตกลงปล่อยตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวรุ่งอนาคตไกลไปให้แอตเลติโก มาดริด พร้อมย้ำต้องได้ค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรเท่านั้นถึงจะคุยกันได้

สื่อในสเปนรายงานตลอดวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในสเปนประสบความสำเร็จในการไล่ล่าตัว ชูเอา เฟลิกซ์ โคตรดาวรุ่งทีมชาติโปรตุเกสหลังสามารถตกลงค่าตัวกับเบนฟิก้าได้ที่ 120 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เบนฟิก้า ได้ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข่าวลือที่เกิดขึ้นพร้อมยืนยันว่า ทีมใดก็ตามที่อยากได้ดาวเตะวัย 19 ปีไปร่วมทีมต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาเต็มจำนวนเท่านั้น 

"ต่อกรณีข่าวที่ออกมาในหลายชั่วโมง สโมสรเบนฟิก้า ชี้แจงไม่เป็นความจริงที่ว่ากำลังมีขั้นตอนการเจรจาอยู่ในเวลานี้สำหรับการย้ายทีมของ ชูเอา เฟลิกซ์"

"เงื่อนไขสำหรับการเจรจาเป็นที่รู้อยู่แล้วว่าต้องมีการจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 120 ล้านยูโรเท่านั้น" แถลงการณ์ของทัพเหยี่ยวลิสบอนระบุผ่านเว็บไซต์ 

การออกมาแถลงข่าวชัดเจนของเบนฟิก้าทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และแมนฯ ซิตี้ 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีกที่สนใจ ชูเอา เฟลิกซ์ เช่นกัน ยังคงมีความหวังในการแย่งชิงตัวเข้าทีมในซัมเมอร์นี้หากพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาตามที่เบนฟิก้าต้องการ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด